Đạo diễn 'triệu đô' Phan Gia Nhật Linh nổi hứng làm phim hoạt hình

25/08/2017 15:28 GMT+7

Sau thành công của hai bộ phim Em là bà nội của anh và Cô gái đến từ hôm qua , đạo diễn Phan Gia Nhật Linh bất ngờ cho biết anh đang chuẩn bị làm phim hoạt hình.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh xác nhận, anh đang tập trung phát triển dự án phim hoạt hình có tên Dưới bóng cây - hành trình trở về. “Hy vọng đây sẽ là bộ phim hoạt hình thương mại đầu tiên của Việt Nam”, đạo diễn Nhật Linh nói.
Vị đạo diễn “triệu đô” này cũng tiết lộ anh sẽ là đồng đạo diễn, đồng biên kịch và đồng sản xuất dự án phim hoạt hình nói trên.
Ý tưởng thực hiện dự án phim hoạt hình này xuất phát từ sau khi được xem bộ phim hoạt hình ngắn Dưới bóng cây (đã đoạt giải trong tiệc phim Yxineff từ 5 năm trước của đạo diễn Đoàn Trần Anh Tuấn), Phan Gia Nhật Linh đã mong muốn tham gia, hỗ trợ đạo diễn Tuấn để cùng phát triển nó thành một bộ phim dài.
Đạo diễn Nhật Linh cho biết, do đây là bộ phim hoạt hình thương mại đầu tiên của Việt Nam nên khâu chuẩn bị cũng cần rất kỹ lưỡng. “Công việc sản xuất bộ phim này đòi hỏi sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tôi cần phải chắc chắn kỹ thuật làm phim nước mình phải đủ tốt. Vì khi khán giả xem phim, họ không cần biết đây là phim Việt Nam hay phim Hollywood vì giá vé xem phim là như nhau. Vì vậy, chúng tôi phải học kỹ thuật về làm, đồng thời kịch bản cũng phải làm sao cho ra một bộ phim hoạt hình rất Việt Nam nhưng vẫn có thể bán được ở thị trường nước ngoài,” đạo diễn Nhật Linh nói.
Ngoài ra, đạo diễn Nhật Linh xác nhận anh cũng đồng thời chuẩn bị 2 dự án phim khác với nội dung mới mẻ, khác lạ so với các phim từng làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.