Đạo diễn Trần Lực và con trai ra mắt sách

07/09/2016 06:21 GMT+7

NSƯT - đạo diễn Trần Lực cùng con trai là Trần Tú sẽ có buổi giao lưu ra mắt cuốn sách Chuyện nhà Bông Bờm Bách (tác giả Trần Lực, NXB Lao động và Thái Hà Books đồng ấn hành, ảnh ) tại phòng trà Ân Nam (52 Trương Định, Q.1, TP.HCM) từ 14 giờ ngày 10.9.

Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện ngắn xoay quanh cuộc sống thường nhật của gia đình đạo diễn - diễn viên Trần Lực, thông qua lời kể của các thành viên trong gia đình với văn phong dí dỏm, ngộ nghĩnh, đáng yêu và hài hước. Qua Chuyện nhà Bông Bờm Bách, những người yêu điện ảnh sẽ có dịp hiểu rõ hơn về tình yêu thương sâu đậm mà Trần Lực dành cho các con, cũng như những tình huống đau đầu, cùng những bí quyết ứng phó đặc biệt khi phải xử lý trước những thói nghịch ngợm và lý sự của ba đứa con nhỏ. Cuốn sách cũng được coi là cẩm nang xây dựng và nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình dành cho những cặp vợ chồng trẻ trong việc nuôi dạy con cái, vun đắp tình cảm giữa các thành viên.
Đạo diễn Trần Lực (55 tuổi) vừa bận rộn công việc giám đốc tại Công ty phim Đông A, vừa đảm nhiệm vai trò người cha của 4 đứa con: con cả Trần Hoàng (đã tốt nghiệp đại học, hiện đang làm tại Công ty Đông A), con gái Mỹ Anh (tức Bông) 9 tuổi, Trần Tú (tức Bờm) 8 tuổi và Bách 5 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.