Đạo diễn Tom Elkins lại “dọa ma” khán giả

15/03/2013 09:27 GMT+7

(TNO) Sau bộ phim Mama (Mẹ Ma), khán giả Việt tiếp tục có dịp "rùng mình và hét hết cỡ" với một bộ phim kinh dị mang tên The Haunting in Connecticut 2: Ghost of Georgia (Tên Việt: Bí ẩn ở Georgia).

(TNO) Sau bộ phim Mama (Mẹ Ma), khán giả Việt tiếp tục có dịp "rùng mình và hét hết cỡ" với một bộ phim kinh dị mang tên The Haunting in Connecticut 2: Ghost of Georgia (Tên Việt: Bí ẩn ở Georgia).

Phim được nhào nặn qua bàn tay của Tom Elkins, vị đạo diễn nổi tiếng từng “dọa ma” khán giả trong hàng loạt các tác phẩm kinh dị như: Red Eye, The Davinci Code, The New Daughter, The Haunting in Connecticut...

Bí ẩn ở Georgia kể về câu chuyện có thật từng xuất hiện trong một đoạn phim tài liệu chiếu trên kênh Discovery. Tác phẩm này cũng được xem là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị nổi tiếng The Haunting in Connecticut năm 2009.

Tuy hai bộ phim này không có nội dung liên quan nhau nhưng cả hai đều được làm từ những sự kiện có thật, với những nỗi ám ảnh huyền bí trong một gia đình.


Phải casting rất nhiều trẻ em đạo diễn Elkins mới tìm được ra Emily Alyn Lind và cô bé đã vào vai Heidi rất ngọt


Nữ diễn viên Abigail Spencer vào vai người mẹ bị ám ảnh Lisa Wyrick

Các nhân vật như Heidi, Andy, Joyce... đều có thật. Họ đã sinh sống trong ngôi nhà cũ tại Georgia và trải qua những chuyện kỳ bí tương tự như trong phim.

Bộ phim Bí ẩn ở Georgia phát hành trên toàn quốc từ ngày 29.3.2013.

Diễm Thư
Ảnh: Galaxy cung cấp

>> Đấu thầu phim: Ai được lợi ?
>> Liên hoan phim Pháp ngữ tại 4 thành phố
>> Angry Birds" từ game lên phim
>> Tuần lễ phim Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.