Đạo diễn 'The Shape Of Water' tuyên bố đã ly hôn vợ

10/03/2018 18:59 GMT+7

Vừa thắng lớn ở Oscar với giải thưởng dành cho Phim hay nhất, đạo diễn Mexico Guillermo del Toro khiến báo chí quan tâm khi thông báo ông đã đường ai nấy đi với cô vợ 30 năm Lorenza Newton.

Tại thảm đỏ lễ Oscar lần thứ 90, vị đạo diễn gốc Mexico sải bước trên thảm đỏ cùng với nhà biên kịch Kim Morgan. Khi phóng viên hỏi về bà xã và hai cô con gái Marisa và Mariana vì sao không đi cùng, nhà làm phim 53 tuổi chỉ mỉm cười lảng tránh.
Trong bài phát biểu nhận giải Oscar của mình, del Toro đã gửi lời cảm ơn Kim Morgan, người viết kịch bản cho bộ phim sắp tới của ông mang tên Nightmare Alley. Cả hai đang bị đồn hẹn hò, thế nên nhiều người hướng chỉ trích vào nữ biên kịch, xem cô là nguyên nhân gây đổ vỡ cuộc hôn nhân 31 năm của vị đạo diễn tài ba.
Kim Morgan và Guillermo del Toro tại Giải thưởng thường niên của Viện hàn lâm lần thứ 90 Ảnh: AFP
Sau lễ Oscar, nhà làm phim tiết lộ với tạp chí Mexico Reforma rằng ông và vợ quyết định ly hôn hồi cuối năm ngoái nhưng thỏa thuận giữ tin tức được riêng tư.

"Tôi đã ly thân vào tháng 2.2017 và ly hôn hồi háng 9. Nhưng ít người biết", Guillermo del Toro xác nhận trên Reforma. 

Dường như đoán được những tin đồn, ông chủ động giải thích: "Cô ấy (Kim Morgan) đang làm việc với tôi, chúng tôi có một tình bạn tốt đẹp... Trong trường hợp một số tin tức xuất hiện, hãy làm rõ rằng tôi đã ly thân vào tháng 2. Tôi bắt đầu làm việc với cô ấy vào cuối mùa hè".

Nỗ lực bền bỉ suốt một phần tư thế kỷ sáng tạo ra những con quái vật, Guillermo del Toro rốt cuộc được tưởng thưởng tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90 với giải Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim hay nhất cho The Shape of Water. Vào tháng 1, nhà làm phim 53 tuổi bỏ qua giải thưởng Screen Actors Guild Awards để dành thời gian ở bên cha, vốn đang bệnh nặng. Sau khi giành giải Oscar, ông đã bay về quê hương thăm cha mẹ và hai cô con gái, rồi mới công bố tin ly hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.