Đạo diễn 'The Ring' Gore Verbinski tái xuất với tác phẩm đầy ám ảnh

30/10/2016 20:17 GMT+7

Gore Verbinski đã từng gây tiếng vang lớn qua những tác phẩm mang màu sắc kinh dị siêu nhiên trước kia như The Ring (2002), Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (2003)…, và giờ đây, ông hứa hẹn sẽ có thêm một bộ phim rùng rợn để đời nữa với A Cure For Wellness , dự kiến ra mắt tháng 2.2017.

Câu chuyện gây tò mò
Lấy bối cảnh thế giới ở một tương lai giả định, phim kể về câu chuyện của một chàng nhân viên trẻ tuổi đầy tham vọng (Dane DeHaan) được cử tới một trung tâm điều trị bí ẩn tại vùng núi Alps (Thụy Sĩ) để đón CEO của công ty về. Mọi thứ tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng hóa ra trung tâm này lại là nơi che giấu một bí mật chết người mà anh không hề lường trước tới.
Bị ép buộc ở lại, chàng trai bỗng hiểu ra rằng phương pháp chữa trị của trung tâm này không hề giống như những chỗ bên ngoài. Sự thần kỳ của nó buộc người ta phải đánh đổi nhiều thứ rất quan trọng, và nó đụng chạm đến những vấn đề đạo đức mà chàng trai phải tranh đấu đến cùng để có thể vượt qua.
Thông qua trailer của phim, khán giả sẽ có thể dễ hiểu tại sao A Cure for Wellness lại được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những phim kinh dị ấn tượng nhất năm 2017. Với phong cách làm phim đầy tính toán và dụng công của đạo diễn Gore Verbinski, bộ phim có được những cảnh quay đầy mê mẩn với bố cục, màu sắc và ánh sáng vô cùng hoàn hảo. Không chỉ có thể, sự xuất hiện của các nhân vật, lời thoại và câu chuyện của họ cũng nhuốm đầy một sự bí ẩn. Điều này khiến cho không khí của tác phẩm chìm đắm trong một sự rùng rợn pha trộn với kịch tính, đảm bảo cho việc hút khách ngay khi vừa ra mắt.
Poster phim lạ mắt của A Cure for Wellness Ảnh: Galaxy cung cấp
Cùng với trailer là teaser poster cũng bí ẩn không kém. Hình nhân trong bộ đầm trắng một lần nữa được tái hiện, song lần này lại nằm gọn lỏn trong một chai thuốc "thần dược". Tông xanh lạnh lẽo càng khiến poster thêm phần rợn người và đầy ám ảnh. Có thể thấy, tuy rằng lấy tôn chỉ là vì nhân loại, nhưng những nghiên cứu của tổ chức bí mật trong phim lại có phần mờ ám và đáng sợ.
Một tác phẩm công phu
A Cure For Wellness đánh dấu sự trở lại của Gore Verbinski với dòng phim kinh dị sau 14 năm. Lần này, bên cạnh kịch bản chắc tay và lối dàn dựng thông minh, ông còn sử dụng đến dàn diễn viên thực lực để góp phần định hình nên sự hoàn chỉnh của tác phẩm. Dane DeHaan, diễn viên chính của phim, là người từng góp mặt trong Chronicle (2012) và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Liên tục tham gia nhiều tác phẩm bom tấn lẫn độc lập trong vòng 4 năm, Dane DeHaan giờ đây có thừa đủ kinh nghiệm để đảm đương một vai có tâm lý phức tạp như trong A Cure for Wellness. Và có rất nhiều người đang mong chờ bộ phim này sẽ là một bước đệm tốt giúp DeHaan tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất.
Ngoài Dane DeHaan, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Jason Isaacs (Lucius Malfoy của loạt phim Harry Potter) và nữ diễn viên trẻ tài năng Mia Goth (Nymphomaniac: Vol. II, Everest).
Nam diễn viên Dane DeHaan hứa hẹn có vai diễn để đời trong phim Ảnh: Galaxy cung cấp
A Cure For Wellness là bộ phim được hợp tác sản xuất giữa Mỹ và Đức, được lên kế hoạch thực hiện từ cách đây 2 năm. Sau rất nhiều thời gian tìm kiếm bối cảnh, tòa lâu đài cổ Hohenzollern ở phía Tây Nam nước Đức cuối cùng đã được chọn làm bối cảnh chính của phim.
Trong gần 2 tuần quay của ê-kíp, lâu đài đã đóng cửa hoàn toàn với khách du lịch để đoàn phim có sự tập trung tốt nhất. Và điều này đã giúp cho tác phẩm có được những thước phim đẹp mê hồn, làm “say lòng người” dù là một bộ phim mang màu sắc kinh dị.
Tác phẩm chắc chắn sẽ còn chứa đựng nhiều bất ngờ hơn nữa, đang đợi khán giá khám phá và mùa xuân năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.