Đạo diễn Quỳnh búp bê chọn Phương Oanh vào phim mới ‘khốc liệt’ hơn Quỳnh búp bê

10/06/2020 19:24 GMT+7

Sau Quỳnh búp bê , Phương Oanh tiếp tục vào vai chính trong bộ phim Lựa chọn số phận của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Bộ phim dài 60 tập, lên sóng lúc 21 giờ các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, dự kiến bắt đầu từ ngày 17.6.

Trong phim, Phương Oanh vào vai Thiên Trang, một cô gái sống đam mê, phóng khoáng. Trang mạnh mẽ, rạch ròi trong tính cách, yêu ghét rõ ràng, nhiều khi tới cực đoan.

Ha-Viet-Dung

Diễn viên Hà Việt Dũng vào vai Cường, một thẩm phán trong phim Lựa chọn số phận

Ảnh VFC

Sau bộ phim Ngược chiều nước mắt, lần thứ hai Phương Oanh đóng cặp cùng diễn viên Hà Việt Dũng. Anh vào vai Cường, một thẩm phán nam tính, rắn rỏi, chính trực, thông minh. Trang bị Cường thu hút bởi sự trầm lắng, nghiêm túc, lý tưởng sống và khát vọng công lý của anh.

Cường theo đuổi nghề thẩm phán, nối nghiệp người cha quá cố. Đây là công việc luôn phải đứng trước những sự lựa chọn và ra quyết định. Lựa chọn này không chỉ là của riêng cá nhân, mà còn định đoạt cả số phận của người khác.

Lua-chon-so-phan

Đoàn làm phim Lựa chọn số phận

Ảnh VFC

Kịch bản của bộ phim Lựa chọn số phận do nhà biên kịch Đặng Minh Châu chắp bút. Anh cũng là người đã gắn bó với đạo diễn Mai Hồng Phong từ bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Theo Đặng Minh Châu, Lựa chọn số phận là bộ phim đầu tiên về đề tài tòa án, đặc biệt là nghề thẩm phán. “Làm phim về đề tài này rất khó. Nói đến ngành tòa án, thẩm phán có rất nhiều vấn đề. Bởi vậy, áp lực với chúng tôi rất lớn”, ông nói.

Bên cạnh Hà Việt Dũng, Phương Oanh, phim còn có sự tham gia của Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan, Tuấn Tú, cùng những diễn viên kỳ cựu như NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoa Thúy, NSƯT Phú Thăng…

Sau sự trở lại với bộ phim Về nhà đi con, Tuấn Tú tiếp tục với vai diễn phản diện trong phim này. Còn Huỳnh Anh sẽ vào vai cậu ấm Đức - một dân chơi phóng túng, có chút ngỗ nghịch, khác hẳn Phi trong Chạy trốn thanh xuân.

Trước câu hỏi liệu việc Phương Oanh liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ gần đây có thể gây “nhàm” cho khán giả, đạo diễn Mai Hồng Phong cho rằng, mỗi vai diễn sẽ mang những màu sắc, số phận cùng những câu chuyện khác nhau. Bởi vậy, anh không có gì đáng lo về việc này.

Với bộ phim Lựa chọn số phận, đạo diễn tiết lộ: “Sẽ còn có những câu chuyện ghê gớm, khốc liệt hơn cả Quỳnh búp bê, được thể hiện một cách chân thực”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.