Đạo diễn phim 'Drive' làm phim tâm lý kinh dị về giới người mẫu

01/07/2016 16:51 GMT+7

The Neon Demon của đạo diễn Nicolas Winding Refn có thể xem là bộ phim tâm lý kinh dị hiếm hoi bóc trần những lộng lẫy và hào nhoáng của thế giới người mẫu nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng và cám dỗ.

Bộ phim The Neon Demon (Ác quỷ sàn catwalkcủa đạo diễn Nicolas Winding Refn vừa tung trailer hé lộ nhiều cảnh quay ấn tượng. Nội dung phim nói về cô gái tỉnh lẻ Jesse (Elle Fanning) với nhiều tham vọng, quyết tâm đến Los Angeles để bắt đầu giấc mơ người mẫu của mình.
Nét đẹp thơ ngây, đầy sức sống đã nhanh chóng giúp Jesse lọt vào mắt xanh của những ông trùm trong ngành giải trí tại đây. Cô nhanh chóng có được vị trí mà ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp lâu năm vẫn luôn mơ ước. Tuy nhiên, sự thành công chóng vánh khiến Jesse luôn bị đe dọa bởi những đối thủ ghen ghét và dùng mọi thủ đoạn để tước đi những gì cô đang có.
Trailer phim Ác quỷ sàn catwalk
“Nhiều năm nay, tôi luôn hào hứng với việc làm ra một bộ phim nói về cái đẹp, bởi xung quanh tôi có quá nhiều người đẹp”, đạo diễn Nicolas Winding Refn chia sẻ.
Nicolas Winding Refn là đạo diễn, biên kịch kiêm nhà sản xuất phim người Đan Mạch từng đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes 2011 với bộ phim Drive. Với bộ phim tâm lý kinh dị lần này, Nicolas Winding Refn dành rất nhiều tâm huyết cho "đứa con tinh thần" của mình.
Đầu tiên và quan trọng nhất cần tìm kiếm là Jesse, một cô gái trẻ ngây thơ dần thay đổi và lột xác khi sự nghiệp người mẫu cất cánh. Và Elle Fanning, em gái của nữ diễn viên Dakota Fanning, người từng đóng vai công chúa Aurora trong bộ phim Maleficent, chính là lựa chọn sáng giá của vị đạo diễn người Đan Mạch.
“Với tôi, Elle Fanning là sự hòa quyện giữa hình ảnh của một ngôi sao cổ điển trong những bộ phim câm trước đây và một diễn viên hiện đại của ngày hôm nay. Cô có khả năng biến hóa tuyệt vời và thực sự thu hút trước ống kính”, ông chia sẻ.
Bộ phim tâm lý kinh dị The Neon Demon (Ác quỷ sàn catwalk) sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 8.7 tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.