Đạo diễn nói gì khi ‘Thách thức danh hài' mùa 6 bị chê dở?

03/02/2020 16:38 GMT+7

Trên kênh YouTube của Khương Dừa vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về chương trình Thách thức danh hài do anh làm đạo diễn.

Mở đầu clip, đạo diễn Khương Dừa khẳng định nhà sản xuất sẽ tiếp tục thực hiện mùa 7 của Thách thức danh hài và chia sẻ về cách thức đăng ký tham gia. “Thách thức danh hài là một sân chơi thoải mái, không phân biệt già trẻ, trai gái, xấu đẹp, giàu nghèo, vùng miền. Ai cũng thi được hết. Năm nay chắc tôi cũng sẽ thi Thách thức danh hài, nếu vui vui. Chương trình này ai thi chẳng được, có giới hạn gì đâu”, anh cho biết.
Cũng trong dịp này, nam đạo diễn thẳng thắn chia sẻ quan điểm về gameshow này. Anh nói: “Chương trình thành công là nhờ vào thí sinh. Thí sinh hay thì chương trình hay, thí sinh dở thì chương trình dở. Trấn Thành và Trường Giang đâu thể ngồi tấu hài suốt một tập 60 phút được. Phải có thí sinh vui thì họ mới có cái bình luận, thị phạm". Đồng thời, nam đạo diễn khuyên khán giả nếu có niềm đam mê và có năng khiếu thì hãy cố gắng chuẩn bị để tham gia casting. 

Ở mùa 6, Thách thức danh hài gây chú ý với sự trở lại của nhóm thí sinh nhí Bồng Lai

Ảnh: BTC

Khương Dừa cho biết anh cảm nhận Thách thức danh hài đang bị “cạn” thí sinh. Điển hình là mùa 6 vừa phát sóng, dù đã nỗ lực casting nhiều nơi nhưng chất lượng thí sinh không như ý muốn của anh. “Tôi nghĩ đâu đó vẫn còn người duyên dáng hài hước nhưng chưa đi thi. Tôi hi vọng sẽ tìm được những nhân tố như vậy", anh tâm sự. Nam đạo diễn cho biết công ty đang mở một học viện đào tạo để giúp các bạn có thể học hỏi kinh nghiệm, diễn xuất, tự tin thử sức ở Thách thức danh hài. “Phải chuẩn bị như vậy mới hi vọng có được những thí sinh tốt, kịch bản tốt”, anh nhấn mạnh.
Trong đoạn clip, nam đạo diễn tiết lộ mọi năm, sau khi trải qua quá trình casting, anh chỉ có khoảng thời gian ngắn để chuốt bài cho thí sinh. Điều đó khiến Khương Dừa không khỏi áp lực. Anh tâm sự: “Đây là sân chơi của thí sinh mà. Tôi cũng mời mấy bạn bên hài như Lê Dương Bảo Lâm, Phát La, Duy Khương… để phụ tôi nhưng thật sự chuốt bài không nổi. Vì cái gì cũng phải có nguyên liệu, đa số các bạn đi thi rất yêu thích nhưng không có sự chuẩn bị”.
Nói về những ý kiến khen chê trong mùa 6 của Thách thức danh hài, đạo diễn Khương Dừa thẳng thắn: “Đúng rồi. Mọi người nghĩ đi, ví dụ một cây xoài 10 trái thì cũng có trái ngon, trái dở. Thí sinh cũng vậy, cũng có thí sinh hay, thí sinh dở chứ đâu thể hay được hết. Nhất là thể loại hài, Trấn Thành, Trường Giang còn sợ mà. Hát hò thì dễ chứ hài đâu dễ tìm đâu, người diễn hài đâu phải dễ đâu. Diễn thì được nhưng cái duyên đâu phải ai cũng có. Tôi đi làm nhiều năm nên biết. Khán giả có chê trách thì tôi cũng chịu vì tôi chịu trách nhiệm chương trình, làm hay được khen, làm dở bị chê là chuyện bình thường. Tôi không phải giải thích nhiều vì mọi người đâu thể hiểu hết được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.