Đạo diễn ‘Những ngọn nến trong đêm' viết tâm thư gửi con gái vừa qua đời

02/11/2019 17:42 GMT+7

Nhiều khán giả không kiềm được nước mắt khi đọc dòng chia sẻ của đạo diễn Đỗ Đức Thành dành cho con gái vừa mới qua đời sau 2 năm chống chọi bệnh ung thư máu.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Đỗ Đức Thành đăng tải dòng trạng thái xúc động gửi con gái vừa mất. Anh viết: “Vì con là một thiên thần, nên con chỉ ở với cha mẹ 20 năm thôi. Sáng nay, đến lúc con phải trở lại thiên đường, nơi con không còn nỗi đau nào hành hạ con. Nơi đó tĩnh lặng, bình an nghe con cất tiếng hát. Nơi đó tháng ngày sẽ không đi, không đến, không vui, buồn, họa, phúc mà chỉ có an yên".
Đạo diễn Những ngọn nến trong đêm kể lại ngày cuối đời của con gái. Theo đó, Hạnh An, con gái anh nhắc nhở mọi người không được khóc. Anh tâm sự: “Ừ, cha mẹ sẽ cố gắng mỉm cười với con. Nếu khó quá, cho cha mẹ khóc một tí nhé. Để mặc cho cái gọi là nước mắt muốn rơi bao nhiêu thì rơi. Tạm biệt con yêu Anna, thiên thần nhỏ của bố, mẹ và các em". Cuối dòng trạng thái, Đỗ Đức Thành gửi lời cảm ơn đến mọi người đã yêu thương, giúp đỡ con gái và gia đình anh trong thời gian qua.
Dòng trạng thái của đạo diễn Đức Thành nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chia buồn và động viên nam đạo diễn. Một tài khoản viết: “Thiên thần hay đến rồi đi không hẹn, gây bao thương nhớ. An nghỉ nhé người lạc quan, dũng cảm". Diễn viên Trọng Hùng tâm sự: “Xin cho em được chia buồn cùng anh và gia đình. Mong Anna sẽ luôn được an yên ở xứ sở ấy".
Hạnh An phát hiện ung thư máu từ năm 2017. Trong suốt 2 năm qua, đạo diễn Đức Thành là người đồng hành cùng con gái chữa trị ở nhiều nơi với nhiều ca phẫu thuật nguy hiểm. Hôm 30.10, Hạnh An ghép tủy lần 3. Bốn tiếng sau, bé không thở được phải chuyển vào phòng chăm sóc tích cực. “Con vẫn mê man, phù và phải thở bằng máy và lọc thận. Trước lúc mê đi, con ra hiệu không ai được khóc... Con vẫn kiên cường chiến đấu từng giây, từng phút”, nam đạo diễn kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.