Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam Idol

16/01/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Vị đạo diễn Mỹ nhân kế tỏ ra rất hào hứng vì anh xem đây như ngôi nhà của mình.

(iHay) Vị đạo diễn của Mỹ nhân kế tỏ ra rất hào hứng khi tiếp tục ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol 2015 vì anh xem đây như ngôi nhà thứ hai của mình.

>> Được Nguyễn Quang Dũng ưu ái, Minh Thùy sẽ chiến thắng Vietnam Idol?
>> Bắt gặp Thanh Hằng tự tay ‘tút tát’ cho Nguyễn Quang Dũng

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam Idol 1
Nguyễn Quang Dũng hào hứng trở lại ngôi nhà Vietnam Idol với vai trò giám khảo

Sau khi tiết lộ chủ nhân chiếc “ghế nóng” đầu tiên của Vietnam Idol 2015 là ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi, ban tổ chức tiếp tục công bố đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là gương mặt giám khảo thứ 3, còn giám khảo nữ cuối cùng hiện vẫn đang được giữ bí mật đến phút cuối.

Gắn bó với Vietnam Idol trong suốt 3 mùa liên tiếp (2010, 2012 và 2013), đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không giấu được sự hào hứng khi trở lại ngôi nhà Vietnam Idol: “Tôi nghĩ đó là cảm giác thân thuộc mà mình khó tìm thấy ở một nơi nào khác. Với Vietnam Idol, nó không chỉ đơn thuần là công việc, là format tôi yêu quý, mà nơi đó tôi có sự thân tình với ê kíp sản xuất. Hơn nữa, cho đến bây giờ, cá nhân tôi vẫn cho rằng Vietnam Idol là một chương trình truyền hình thực tế đại chúng nhất dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát và mong muốn thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là một trong những sân chơi “sản sinh” ra nhiều tài năng âm nhạc nhất cho làng giải trí với những gương mặt ca sĩ trẻ, đầy tiềm năng và tâm huyết với nghề”.

 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam Idol 2
Luôn có những nhận xét dí dỏm và tinh tế, đạo diễn Mỹ nhân kế luôn dành cho các thí sinh những nhận xét thẳng thắn và chân thành

Cùng với việc công bố giám khảo thứ hai, ban tổ chức Vietnam Idol 2015 cũng đưa ra lịch trình tuyển sinh tại 9 tỉnh/ thành trên cả nước, bắt đầu từ ngày 19.1 tại Buôn Mê Thuột.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Được Nguyễn Quang Dũng ưu ái, Minh Thùy sẽ chiến thắng Vietnam Idol?
>> Bắt gặp Thanh Hằng tự tay ‘tút tát’ cho Nguyễn Quang Dũng
>> Vietnam Idol: Nguyễn Quang Dũng trực tiếp tuyển thí sinh qua Facebook
>> Thanh Hằng: “Tôi và Nguyễn Quang Dũng rất trong sáng!”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.