Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị hớp hồn bởi sự nóng bỏng của Đồng Ánh Quỳnh

30/06/2019 12:06 GMT+7

Phần trình diễn có phần táo bạo, lôi cuốn của Đồng Ánh Quỳnh đã khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xin phép không nhận xét và cho 10 điểm ngay lập tức.

Chương trình Trời sinh một cặp tập 10 với chủ đề nhạc phim đã xác định các gương mặt bước vào đêm bán kết. Với đêm thi này, buộc các thí sinh không chỉ hát, trình diễn mà bên cạnh đó còn đòi hỏi yếu tố diễn xuất.
Lady Marmalade là ca khúc kinh điển của phim ca nhạc đại thắng phòng vé Moulin Rouge được Đồng Ánh Quỳnh và Văn Mai Hương lựa chọn. Trở lại với phong cách sexy vốn có, Đồng Ánh Quỳnh cho thấy sự tiến bộ khi không chỉ khắc phục được những quãng hụt hơi ở vòng thi trước mà cô làm chủ sân khấu và luyến láy những nốt cao khá trơn tru. Nữ người mẫu còn không ngần ngại thể hiện vũ đạo và phong cách trình diễn nóng bỏng của mình.
Chính phần trình diễn có phần táo bạo, lôi cuốn của Đồng Ánh Quỳnh đã khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xin phép không nhận xét và cho 10 điểm ngay lập tức. Anh giải thích rằng số điểm đã nói thay lời nhận xét và đùa vui rằng: “Nếu tiết mục sau có hấp dẫn hơn thì sẽ mượn điểm của Huy Tuấn và Thu Phương bù vào”.
“Bài hát này như một sở trường của Quỳnh, bạn thần thái, uyển chuyển trên sân khấu… Quá nhiều ưu điểm để nhìn nhận hơn là những chi tiết nhỏ”, chính vì thế Thu Phương cũng cho 10 điểm. Hành động '‘chơi đẹp'’ của Thu Phương khiến huấn luyện viên Văn Mai Hương vội chạy xuống và xin hôn nữ giám khảo. Bên cạnh đó, cô còn bật mí mong ước được song ca với đàn chị. Riêng đạo diễn Huy Tuấn dù khó tính và hù dọa trừ điểm nhưng vẫn cho 10 điểm.

Đồng Ánh Quỳnh nóng bỏng, quyến rũ khi trình diễn Lady Marmalade trên sân khấu

Ảnh: Cotin

Shallow là bản nhạc phim được Huỳnh Anh lựa chọn để song ca cùng Đinh Hương. Có lẽ Huỳnh Anh là nghệ sĩ duy nhất của Trời sinh một cặp kiên định với dòng nhạc mình theo đuổi. Trong vòng thi này, anh vẫn lựa chọn một bài hát mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, sâu lắng nói về tình yêu đôi lứa.
Tuy nhiên, điểm thu hút của tiết mục ngoài giọng hát truyền cảm của nam diễn viên còn là tài chơi piano điêu luyện. Anh như hóa thân thành một chàng nhạc sĩ truyền cảm hứng bên lời ca của nữ ca sĩ Đinh Hương. Cả hai quyện với nhau đầy tình cảm, mùi mẫn. Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, huấn luyện viên Đinh Hương liền chia sẻ, mỗi khi đứng bên cạnh Huỳnh Anh khiến cô thấy hạnh phúc và nữ tính hơn.

Bị nhạc sĩ Huy Tuấn chê, Huỳnh Anh phải dừng chân tại tập 10 Trời sinh một cặp

Ảnh: Cotin

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Tôi thật sự phục tài chơi piano của Huỳnh Anh quá. Ban đầu bước ra em hát rất hay nhưng sau đó lại mất tập trung vì em lo đánh piano”. Đồng tình với Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn nghiêm khắc: “Đến vòng này vẫn nghe Huỳnh Anh hát tiếng Anh thì không còn hấp dẫn nữa. Thứ hai là cách dàn dựng phải lựa chọn khác tốt hơn chứ không phải là một phần trình diễn mà tôi đã quen thuộc. Bài này không lợi thế cho Huỳnh Anh mà là huấn luyện viên”. Kết quả Thu Phương cho 9,75 điểm, Huy Tuấn cho 9,25 điểm và Nguyễn Quang Dũng cho 9,5 điểm.
Kết thúc đêm thi, các thí sinh bước vào vòng loại trừ. Kim Anh và Đồng Ánh Quỳnh an toàn, đồng nghĩa với việc Thanh Hương tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm lần 2 cùng Huỳnh Anh, Châu Nhật Nguyên và Soho Hoàng Sơn. Với việc bình chọn của khán giả, Thanh Hương, Soho Hoàng Sơn được bước tiếp, Huỳnh Anh và Châu Nhật Nguyên dừng chân ở tập này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.