Đạo diễn 'Men in Black' tiết lộ quá khứ từng bị lạm dụng tình dục

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
08/03/2020 13:44 GMT+7

Trong cuốn hồi ký sắp được phát hành Barry Sonnenfeld, Call Your Mother: Memoirs of a Neurotic Filmmaker , đạo diễn phim Men in Black tiết lộ rằng ông từng bị một người anh họ lạm dụng tình dục từ thời thơ ấu.

Đạo diễn Men in Black Barry Sonnenfeld, 66 tuổi, chia sẻ chi tiết lúc nhỏ ông phải chịu sự lạm dụng tình dục từ một người anh họ trưởng thành - người mà ông gọi là C.M hay Cousin Mike trong cuốn hồi ký, theo People.
Trò chuyện gần đây với tờ Page Six, Barry Sonnenfeld nói ngày trước chuyện lạm dụng tình dục trẻ em không được nhìn nhận như bây giờ. Ông nhớ lại cha mình đã nói rằng: “Cha không bao giờ nghĩ Mike đang quấy rối con. Chắc anh ấy đùa với chỗ kín của con chút thôi mà”.

Bìa cuốn Barry Sonnenfeld, Call Your Mother: Memoirs of a Neurotic Filmmaker sắp phát hành

Ảnh: Amazon

Barry Sonnenfeld mô tả sự kinh hoàng trước phản ứng của cha mình trong cuốn hồi ký. Ông viết: “Có loại cha mẹ nào cho phép một người đàn ông chạm vào chỗ kín của con trai mình?”. Barry Sonnenfeld đã kể chi tiết chuyện bị lạm dụng tình dục trong cuốn sách và ông đã gục ngã như thế nào sau khi nghe câu trả lời của cha mình. Nhưng rồi ông cũng tìm được đường về nhà sau sự kiện kinh khủng đó và dành cả buổi tối nằm trên giường khóc nức nở.
“Chắc chắn họ đã không hiểu hết mức độ lạm dụng tình dục, các kiểu tra tấn tình dục của Mike dành cho tôi. C.M nên bị bỏ tù, nhưng chuyện đó không hề xảy ra”, Barry Sonnenfeld - đạo diễn Men in Black, kết luận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.