Đạo diễn lý giải việc Hồ Ngọc Hà không xuất hiện trong Hoa cỏ may 3

07/10/2017 08:59 GMT+7

Sau 16 năm, bộ phim Hoa cỏ may từng tạo nên “ cơn sốt ” trong khoảng thời gian những năm 2000, bất ngờ ra mắt phần mới.

Còn nhớ, sự thành công của Hoa cỏ may phần 1 và 2 đã góp phần tạo nên tên tuổi cho những nghệ sĩ, diễn viên trẻ như Hồ Ngọc Hà, Vi Cầm, Hải Anh, Quyết Thắng, Công Dũng… Bên cạnh những gương mặt đã quen thuộc với 2 phần trước là Hải Anh, Quyết Thắng, Công Dũng, phần 3 của bộ phim có sự tham gia của các gương mặt mới như Hạnh Sino, Cường Seven, Lương Giang, Vân Anh, Nguyễn Hà, Thiện Tùng…

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh tiếp tục giữ vai trò đạo diễn của Hoa cỏ may phần 3. Anh lý giải lý do ra đời của phần phim này: “Trong một lần tôi ngồi với Hải Anh, chúng tôi nhớ đến Hồ Ngọc Hà và gọi điện cho cô ấy. Hà bảo sao không làm thêm phần tiếp theo. Từ câu nói của Hà mà anh em chúng tôi nghĩ luôn đến việc làm phần 3 này”.

Hoa-co-may
Diễn viên Hải Anh và Hạnh Sino đóng trong phần 3 của Hoa cỏ may Ảnh VFC

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho hay, Hồ Ngọc Hà là “nguyên cớ” để có Hoa cỏ may 3, nhưng cô lại không xuất hiện trong phần mới này.  “Quả thực bộ phim này xuất phát từ ý tưởng rất ngẫu nhiên, tiền làm phim truyền hình cũng không có nhiều. Hồ Ngọc Hà không thể theo đoàn làm phim 3 tháng ở Hà Nội. Mà chúng tôi cũng không thể mời diễn viên trong thành phố Hồ Chí Minh ra theo đoàn với khoảng thời gian như thế. Mà đoàn phim thì cũng không thể vào trong đó. Vai diễn của Hồ Ngọc Hà trong phần trước cũng đã kết thúc rồi”, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho hay.

Chuyện phim Hoa cỏ may phần 3 tiếp nối câu chuyện 10 năm trước của nhóm bạn Thủy, Hùng, Na, Thái, Tiến, Bình..., cùng một số nhân vật mới như Giang, Lan, Đa, Vũ, Nam, Hà, Liên… Phim khắc họa con đường đến thành công, cũng như nguyên nhân thất bại trong sự nghiệp, cuộc sống và tình yêu của họ, những người đại diện cho một bộ phận giới trẻ hiện nay. Ở đó, có người chỉ đứng bên lề cuộc đời những người mình yêu thương, có người lao vào giành giật, thậm chí hạ thấp bản thân chỉ để được yêu, có cả những tình yêu được nảy nở trớ trêu sau hàng loại những lừa lọc, man trá.

Bộ phim được hoàn thành từ năm 2013, những mãi đến giờ mới có thể phát sóng. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh giải thích việc lên sóng “muộn” này là bởi khi làm phim xong ông phải phẫu thuật, phải chờ mất 1 năm để hoàn thiện tất cả. Nhưng sau đó, do có nhiều bộ phim được sản xuất nên cũng phải… chờ. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết, ông rất vui vì bộ phim đã đến được với công chúng, khiến ông lại “máu nghề”, muốn làm phim sau nhiều năm về “ở ẩn” ở quê.

Hoa cỏ may phần 3 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 45 trên VTV1, từ ngày 11.10. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.