Đạo diễn Lê Minh vừa lo vợ sinh vừa chỉ đạo show diễn Võ Việt Chung

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
19/10/2019 09:45 GMT+7

Mặc dù đang lo lắng chuẩn bị đón quý tử chào đời nhưng đạo diễn Vực thẳm vô hình vẫn hoàn thành tốt vai trò chỉ đạo chương trình tại đêm diễn kỷ niệm 25 năm làm nghề của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Tối 18.10, Lê Minh tham dự show diễn của Võ Việt Chung với vai trò tổng đạo diễn chương trình. Đây là sự kiện quan trọng mà anh đã chuẩn bị gần 3 tháng qua. Nhưng cũng trong chiều 18.10, bà xã anh có dấu hiệu chuyển dạ nên sau khi đưa vợ vào bệnh viện nam đạo diễn đã phải chạy đến chương trình. Mặc dù đang lo lắng chờ đón quý tử chào đời, nhưng đạo diễn Lê Minh vẫn hoàn thành tốt vai trò chỉ đạo chương trình của mình tại đêm diễn.
Là người lên ý tưởng cũng như đạo diễn cho chương trình mang tính dấu ấn của Võ Việt Chung, Lê Minh bày tỏ: “Có thể nói đây là một trong những show diễn mà tôi cảm thấy tâm đắc nhất, vì không chỉ là kỷ niệm 25 năm mà còn là một đêm diễn hội tụ các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng hoành tráng. Thêm nữa cảm giác vừa lo cho show vừa lo cho gia đình nhỏ thật sự không thể nào quên”.

NSND Bạch Tuyết trong một tiết mục được Lê Minh dàn dựng

Ảnh: Duy England

Trong sự kiện lần, đạo diễn Lê Minh hội ngộ vợ chồng diễn viên Phan Như Thảo. Anh vui vẻ chụp hình với bé Bồ Câu và hào hứng mình cũng sắp được làm cha như bao gia đình khác. Sau chương trình, anh vội đến bệnh viện để ở bên bà xã.
Lê Minh tốt nghiệp khoa diễn viên Trường đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, tham gia các phim như: Thời vi tính, Viên ngọc Côn Sơn, Hạt bụi hạt đời, Những ngày không có mặt trời, Hương phù sa thì nhận ra mình không có duyên với nghiệp diễn. Chính thức cầm trịch mảng phim truyền hình khoảng 10 năm, anh chỉ đạo hàng loạt tác phẩm như Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo ảnh, Giá của nụ cười, Vực thẳm vô hình, Hận thù hóa giải... Đạo diễn Lê Minh kết hôn tháng 12.2018 ở tuổi 41. Bà xã anh tên là Trần Mai Chi, từng du học tại Mỹ, hiện tại làm trưởng phòng nhân sự cho một công ty bất động sản ở TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.