Đạo diễn Lê Minh bất ngờ lên xe hoa

02/12/2018 07:45 GMT+7

Kín tiếng trong chuyện tình cảm, lễ cưới của đạo diễn Vực thẳm vô hình diễn ra kín đáo nhưng giản dị và ấm áp với sự góp mặt của hai bên gia đình và người thân tại một nhà thờ tại quận 3, TP.HCM.

Lê Minh tốt nghiệp khoa diễn viên Trường đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, tham gia các phim như: Thời vi tính, Viên ngọc Côn Sơn, Hạt bụi hạt đời, Những ngày không có mặt trời, Hương phù sa thì nhận ra mình không có duyên với nghiệp diễn.
“Tôi lên hình không ăn ảnh, diễn thì đơ. Lúc đóng chung với Quốc Thái trong Hương phù sa, Thái nói thẳng: “Mày đóng cứng quá”. Lúc đó, đạo diễn Võ Tấn Bình gợi ý tôi làm phó đạo diễn vì thấy tôi nhanh nhẹn”, anh kể.
Chính thức cầm trịch mảng phim truyền hình khoảng 10 năm, chỉ đạo hàng loạt tác phẩm như Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo ảnh, Giá của nụ cười, Vực thẳm vô hình, Hận thù hóa giải..., Lê Minh trở thành cái tên khá quen thuộc trên sóng truyền hình từ trung ương đến địa phương.
Tại buổi lễ, Lê Minh và vợ thực hiện nghi thức đeo nhẫn cưới và hứa bên nhau trọn đời Ảnh: NVCC
Ở tuổi 41, Lê Minh bất ngờ lên xe hoa. Được biết, vợ sắp cưới của anh tên là Trần Mai Chi, từng du học tại Mỹ, hiện tại làm trưởng phòng nhân sự cho một công ty bất động sản ở TP.HCM. Xuất hiện trong ngày hạnh phúc của mình, chú rể Lê Minh điển trai trong trang phục vest đen rạng ngời bên bà xã trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Nam diễn viên, đạo diễn vô cùng hạnh phúc khi tìm thấy một nửa yêu thương mình và nên duyên chồng vợ chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu.
Lê Minh từng chia sẻ vợ sắp cưới của anh vô cùng thông minh, học cao hiểu rộng và sinh ra lớn lên trong gia đinh gia giáo. Ngoài ra, cô còn có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn, luôn động viên anh lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong công việc và cuộc sống. Tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tối 2.12 tại Khách sạn Rex, quận 1, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.