Đạo diễn Lê Hoàng làm phim về nạn ấu dâm

15/05/2017 11:14 GMT+7

Sau nhiều năm, Lê Hoàng mới trở lại với điện ảnh. Bộ phim mới nhất do anh viết kịch bản và làm đạo diễn có tên gọi S.O.S. Sói trắng , nói về vấn đề đang 'nóng' hiện nay.

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết ban đầu ê kíp chỉ dự định chỉ làm phim ngắn và phát trên mạng nhưng sau đó nhận thấy với đề tài này, chỉ có phim điện ảnh mới truyền tải được đầy đủ thông điệp. Những năm gần đây, nạn ấu dâm trở thành đề tài "nóng", gây bức xúc trong dư luận với những vụ án chấn động không chỉ có ở nước ngoài mà đã thực sự xảy ra ở Việt Nam.
Chọn đề tài khá nhạy cảm nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại khá quyết liệt: "Tội ấu dâm phải được xét xử tới cùng trên màn ảnh và để làm được điều đó khó vô cùng. Vì trong đa số trường hợp, người ta hay tha thứ hoặc che giấu cho nhau, nhất là khi chuyện ấy liên quan đến những người thân yêu".
Poster phim vừa được tung ra đã gây chú ý vì chọn đề tài khá nhạy cảm
Bộ phim S.O.S. Sói trắng có thời lượng 100 phút, quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng, đã được khán giả yêu thích thời gian qua. Song, thời điểm này nhà sản xuất vẫn chưa công bố thành phần diễn viên. Riêng cái tên S.O.S. Sói trắng được Lê Hoàng lý giải rằng "S.O.S" là tín hiệu cảnh báo cấp thiết còn "sói trắng" để ám chỉ những kẻ ấu dâm, những con sói khác biệt so với đồng loại. 
Trong vai trò là một nhà làm phim, đạo diễn Gái nhảy mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, rằng trẻ em có thể bị xâm hại bởi chính những người chúng yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.