Đạo diễn Lê Cung Bắc tìm 'người đàn bà đẹp'

Dạ Ly
Dạ Ly
28/04/2019 06:22 GMT+7

Mới đây, nhiều người còn bất ngờ khi biết đạo diễn Lê Cung Bắc sẽ ngồi “ghế nóng” tìm kiếm “người đàn bà đẹp” qua cuộc thi Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu (dành cho “quý bà” người Việt và gốc Việt trên toàn thế giới ).

Nhiều người thắc mắc lâu nay ít thấy NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc (ảnh) xuất hiện trong làng giải trí, ông cho biết: “Tôi đang làm phim điện ảnh tâm huyết Giã từ cô đơn. Phim có thông điệp nhân ái đối với cuộc sống, đó là tâm nguyện của tôi. Tôi mong phim sẽ được đón nhận bằng tất cả tâm thế của những người hướng tới chân thiện mỹ”.
Mới đây, nhiều người còn bất ngờ khi biết đạo diễn sẽ ngồi “ghế nóng” tìm kiếm “người đàn bà đẹp” qua cuộc thi Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu (dành cho “quý bà” người Việt và gốc Việt trên toàn thế giới). Cuộc thi đang trong vòng sơ tuyển tại VN và kéo dài đến hết tháng 5. Do vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 6 tới tại Thổ Nhĩ Kỳ nên đạo diễn đang… dưỡng sức để bay sang xứ người.
“Đối với tôi, làm bất cứ cái gì cũng phải chỉn chu, đàng hoàng. Khi làm giám khảo các cuộc thi người đẹp cũng vậy, tôi rất cẩn thận khi quyết định số điểm cho thí sinh. Vì điều đó quyết định thành công, sự phấn đấu của họ trong cuộc sống”, đạo diễn Lê Cung Bắc nói. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.