Đạo diễn 'Kong: Skull Island' trở lại Việt Nam khám phá Sơn Đoòng

31/12/2016 21:26 GMT+7

Trong lần quay trở lại này, đạo diễn trẻ tuổi Jordan Vogt-Roberts có cơ hội trải nghiệm chuyến tham quan, chinh phục hang Sơn Đoòng, địa danh được công nhận là hang động lớn nhất thế giới.

Cách nay ít giờ, trang Instagram cá nhân của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cập nhật những hình ảnh thông báo anh đã hoàn thành xuất sắc thử thách 3 ngày thám hiểm hang Sơn Đoòng của Việt Nam.
“Tôi vừa trải qua chuyến hành trình 3 ngày khám phá Sơn Đoòng, hang động lớn nhất của Việt Nam. Tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều bức ảnh trong chuyến đi thú vị này nhưng thật sự bây giờ không có từ ngữ nào có thể diễn tả được sự ngất ngây của tôi trước vẻ đẹp của khung cảnh này. Cảm ơn ban tổ chức, những chuyên gia hang động, những người khuân vác và chính phủ đã cho phép tôi thực hiện hành trình”, đạo diễn này phấn khích chia sẻ.
Dựa vào thông tin trong bức ảnh mà Robert chia sẻ thì anh chính là khách du lịch đầu tiên chinh phục "Bức tường Việt Nam" vào đúng ngày cuối cùng của năm 2016. Đây là bức tường thạch nhũ khổng lồ cao gần 100 m nằm ở đoạn cuối của hang.
Trước đó vài ngày, đạo diễn Jordan thông báo anh đã trở lại Việt Nam bằng một bức ảnh chụp lại lon bia Hà Nội, thức uống đặc trưng của người dân thủ đô. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những người Việt trên Instagram.
Jordan Vogt-Roberts hiện là một trong những đạo diễn trẻ tuổi gây được chú ý tại Hollywood. Tác phẩm mới nhất do anh chỉ đạo chính là “bom tấn” có ngoại cảnh được quay tại Việt Nam mang tựa đề Kong: Skull Island.
Những hình ảnh trong chuyến đi của Jordan Vogt-Roberts
Đoàn làm phim của Jordan tới Việt Nam từ cuối tháng 2, trải qua gần một tháng đi khắp các địa danh ở ba tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh để ghi lại những thước phim về thiên nhiên hùng vĩ tại nơi đây. Trong quá trình làm việc, Jordan đã không tiếc lời ca ngợi thiên nhiên, con người Việt Nam và còn yêu quý gọi đây là quê hương thứ hai của mình.
Kong: Skull Island là bộ phim được đầu tư tới 190 triệu USD, xoay quanh chuyến thám hiểm của một đoàn người tới hòn đảo kỳ bí ở Thái Bình Dương. Họ không ngờ rằng đây chính là nơi ở của loài khỉ đột khổng lồ tưởng chừng như chỉ có trong truyền thuyết.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann. Tác phẩm dự kiến công chiếu ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.