Đạo diễn 'Kong: Skull Island' khoe nuốt tim rắn và uống rượu rắn ở VN

22/03/2016 09:33 GMT+7

Trong khi các thành viên khác của đoàn đã đáp chuyến bay rời Việt Nam vì bận rộn với lịch làm việc thì đạo diễn của Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts quyết định vào TP.HCM để tiếp tục hành trình khám phá đất nước xinh đẹp hình chữ S.

Trong khi các thành viên khác của đoàn đã đáp chuyến bay rời Việt Nam vì bận rộn với lịch làm việc thì đạo diễn của Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts quyết định vào TP.HCM để tiếp tục hành trình khám phá đất nước xinh đẹp hình chữ S.

Jordan Vogt-Roberts chụp ảnh với một con rắn trong quán ăn Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Jordan Vogt-RobertsJordan Vogt-Roberts chụp ảnh với một con rắn trong quán ăn Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Jordan Vogt-Roberts
Sau một tháng đặt chân đến Việt Nam, cuối cùng đoàn làm phim Kong: Skull Island cũng hoàn tất những cảnh quay tại đây. Vì bận rộn với lịch trình riêng nên hầu hết các thành viên trong ê-kíp đều đã đáp chuyến bay rời Việt Nam. Trong đó, nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar Brie Larson hiện đang có mặt tại Nhật Bản để quảng bá phim Room, tác phẩm đã đưa tên tuổi cô lên hàng sao hạng A với diễn viên nhí Jacob Tremblay.
Tuy nhiên, vị đạo diễn trẻ tuổi Jordan Vogt-Roberts lại tỏ ra rất thích thú và yêu mến đất nước hình chữ S này khi không quyết định về quê nhà mà đáp chuyến bay vào TP.HCM để trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây.
Ngày 21.3, anh chàng đạo diễn cá tính này chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh nuốt tim rắn và uống rượu rắn ngâm, thức uống mà chưa chắc nhiều người Việt đã dám thử. Anh viết: “Hẳn nhiều người hỏi tôi đã thưởng thức món này chưa. Tôi đã ăn tim rắn và uống cạn một ly rượu rắn ngâm”.
Bên cạnh đó, Jordan còn được bạn bè tại Việt Nam chở đi dạo phố Sài Gòn vào ban đêm bằng xe máy. Anh tỏ ra vô cùng phấn khích khi đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích: “Thêm một lý do nữa khiến tôi yêu Việt Nam. Chính là xe máy”.
Trước đó, trong quá trình quay phim ở Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Jordan cũng liên tục cập nhật những hình ảnh của đoàn làm phim tại đây. Anh rất ấn tượng với phong cảnh hùng vĩ tại Việt Nam và sự thân thiện, hiếu khách của người dân bản địa.
Jordan Vogt-Roberts là một đạo diễn trẻ và biên kịch tài năng của Hollywood. Anh được biết nhiều qua bộ phim The Kings of Summer được sản xuất năm 2013 và gặt hái một số giải thưởng. Vào năm 2014, Jordan được thông báo sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn của bộ ba phim về quái vật King Kong với phần đầu tiên mang tên Kong: Skull Island. Đây cũng là “bom tấn” thương mại đầu tiên Jordan Vogt-Roberts thực hiện. Anh còn gây ấn tượng với công chúng bằng ngoại hình cá tính với bộ râu rất dài và rậm được nuôi trong thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.