Đạo diễn ‘Kong: Skull Island’ hé lộ cảnh quay trực thăng hoành tráng tại Ninh Bình

12/03/2016 12:17 GMT+7

Cảnh quay chiếc trực thăng bay giữa núi rừng hùng vĩ tại Ninh Bình đã được đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ trên trang cá nhân và thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Cảnh quay chiếc trực thăng bay giữa núi rừng hùng vĩ tại Ninh Bình đã được đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ trên trang cá nhân và thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh trực thăng bay giữa núi rừng Ninh Bình vô cùng hoành tráng - Ảnh chụp màn hình Instagram Jordan Vogt-RobertsHình ảnh trực thăng bay giữa núi rừng Ninh Bình vô cùng hoành tráng - Ảnh chụp màn hình Instagram Jordan Vogt-Roberts
Được biết đây là cảnh quay khá quan trọng của đoàn làm phim tại Ninh Bình với chiếc trực thăng mang số hiệu AS-350 B3 được đưa vào Việt Nam từ hôm 20.2 để phục vụ cho quá trình ghi hình Kong: Skull Island. Cả ba bối cảnh gồm Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long, Quảng Ninh đều cần sử dụng đến đạo cụ này.
Ít lâu sau, vị đạo diễn này lại tiếp tục khoe hình ảnh anh đang thích thú đứng giữa đầm Vân Long (huyện Gia Viễn, Ninh Bình) với mức nước ngập tới gần nửa người. Để phục vụ cho cảnh quay tại đầm này, 8 máy bơm công suất lớn đã được huy động để bơm nước vào đầm để đạt được mức mà các nhà sản xuất yêu cầu. Đây sẽ là phân đoạn có sự tham gia của các diễn viên quần chúng mà đoàn làm phim tuyển chọn từ hàng trăm người dân bản địa.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts lội nước ở đầm Vân Long - Ảnh: Instagram Jordan Vogt-RobertsĐạo diễn Jordan Vogt-Roberts lội nước ở đầm Vân Long - Ảnh chụp màn hình Instagram Jordan Vogt-Roberts
Ninh Bình là khu vực mà đoàn phim Kong: Skull Island “đóng quân” lâu nhất, trong khoảng thời gian từ ngày 27.2 tới 13.3 trước khi di chuyển tới địa điểm cuối là vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cảnh quay trên vịnh Hạ Long dự kiến huy động lực lượng lên tới 220 người. Theo kế hoạch, đoàn sẽ rời Quảng Ninh ngày 18.3 sau khi kết thúc các cảnh quay tại đây, đồng thời hoàn tất quá trình ghi hình và rời Việt Nam.
Kong: Skull Island là “bom tấn” Hollywood chọn Việt Nam là bối cảnh quay chính (bên cạnh Mỹ và Úc). Phim có kinh phí sản xuất được cho là lên tới 190 triệu USD và có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như tài tử Tom Hiddleston, nam diễn viên da màu Samuel L. Jackson, người đẹp vừa giành giải Oscar - Brie Larson hay Cảnh Điềm, mỹ nhân tới từ Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.