Đạo diễn 'Kong: Skull Island' bị hành hung tại trung tâm TP.HCM

11/09/2017 10:50 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM đang được chia sẻ trên mạng. Hiện đạo diễn Kong: Skull Island đã nhập viện điều trị trong khi chờ cơ quan chức năng điều tra.

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, đạo diễn Hollywood bị tấn công khi đến quán bar cùng nhiều bạn bè người Việt hôm 9.9. Bất ngờ một nhóm người kéo đến nhằm vào ông và ra đòn gây cảnh hỗn loạn. "Họ không tương tác với nhau trước khi nhóm của ông Jordan Vogt-Roberts bị tấn công. Họ đấm ông ấy trên mặt và đập chai lên đầu ông đạo diễn. Sau đó họ đánh nhiều người hơn tại quầy bar và bỏ đi...", nguồn tin chia sẻ.
Sau khi xảy ra sự việc, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc. Chúng tôi đã liên hệ với phía đạo diễn Kong: Skull Island nhưng vẫn chưa kết nối được.
Ngày 11.9, đại diện Công an Q.1 (TP.HCM) xác nhận với phóng viên Thanh Niên, tối 9.9, tại quán bar XO (đường Lê Thị Hồng Gấm, Q.1), nhóm của đạo diễn Kong: Skull Island vào đây chơi thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên bàn bên cạnh. Hai bên xảy ra xô xát, nhóm thanh niên dùng vật bằng thủy tinh đập vào đầu của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts khiến ông này phải nhập viện. Hiện Công an Q.1 đang tiến hành ghi lời khai của nhóm thanh niên này để làm rõ vụ việc.
Jordan Vogt-Roberts trở lại Việt Nam và dự lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội tối 7.9. Ông dự định có nhiều hoạt động tại Việt Nam nhưng hiện tại lịch trình bị hủy bỏ sau vụ việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.