Đạo diễn 'King Arthur' bảo vệ David Beckham trước sự chê bai của cư dân mạng

12/05/2017 11:33 GMT+7

Nhà làm phim Guy Ritchie đã có những phản hồi dành cho cư dân mạng lên tiếng chê bai khả năng diễn xuất của cựu danh thủ người Anh David Beckham trong 'bom tấn' King Arthur: Legend of the Swords.

Tại buổi họp báo ngày 11.5 tại thủ đô London (Anh), khi đề cập đến hàng loạt nhận xét chê David Beckham diễn dở trên mạng xã hội, đạo diễn Guy Ritchie cho biết ông không để tâm đến những bình luận đó và cho rằng ngôi sao thể thao này là một diễn viên tài năng.
“Anh ấy diễn xuất thực sự tuyệt vời, tự tin trước ống kính. Quả là một cầu thủ đa tài phải không?”, ông chia sẻ.
Đạo diễn Guy Ritchie và vợ tại buổi họp báo Ảnh: Reuters
Trước đó, thông tin đạo diễn Guy Ritchie mời bạn thân David Beckham sắm một vai khách mời trong bộ phim King Arthur đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Dù không phải là lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng đây được cho là vai diễn nghiêm túc và tạo dấu ấn nhất của Beckham.
Tuy nhiên, trái với nỗ lực của nam diễn viên, cư dân mạng lại cho rằng diễn xuất của anh quá tệ. Dù chỉ có vài câu thoại và xuất hiện chưa đầy 30 giây nhưng David Beckham đã không làm tốt vai trò của mình. Nhiều người thậm chí còn gay gắt hơn khi nhận xét chính cựu đội trưởng tuyển Anh đã phá hỏng hoàn toàn bộ phim.
Dù nhận được lời động viên của đạo diễn Guy Ritchie, David Beckham lại cho biết anh không có ý định theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. “Tôi sẽ không đi sâu vào nghiệp diễn. Tôi chỉ làm những điều đó vì những người bạn. Đó không phải là một sự nghiệp mới hay những thứ đại loại như vậy”, siêu sao bóng đá cho biết.
David Beckham chia sẻ ảnh hậu trường của King Arthur Ảnh: Instagram NV
Tuy nói rằng không hứng thú với diễn xuất nhưng có vẻ như David Beckham rất thích hình tượng bặm trợn của mình trong King Arthur. Trên trang cá nhân, cầu thủ liên tục chia sẻ những hình ảnh, clip hậu trường làm phim và cho biết rất vui khi được là một phần của tác phẩm này.
King Arthur: Legend of the Sword lấy bối cảnh thời trung cổ, kể về chuyến hành trình từ cậu bé lớn lên ở các khu ổ chuột cho đến chủ nhân ngai vàng quyền lực của Arthur, vị vua nổi tiếng của nước Anh.
Phim có sự tham gia của nam diễn viên Charlie Hunnam trong vai người hùng Arthur và các diễn viên quen mặt khác như Djimon Hounsou, Aidan Gillen, Jude Law, Eric Bana.
Tại Việt Nam, King Arthur: Legend of the Sword trình chiếu từ ngày 12.5.
Hứa Vĩ Văn bảnh bao dự ra mắt King Arthur
Ngày 11.5, bộ phim King Arthur: Legend of the Sword cũng đã có buổi họp báo ra mắt ở Việt Nam tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Đến tham dự sự kiện là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí như nam diễn viên Hứa Vĩ Văn, Nhật Tinh Anh, cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng, Đinh Mạnh Ninh, Vương Anh...
Nam diễn viên điển trai Hứa Vĩ Văn Ảnh: CGV
Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh Ảnh: CGV
Cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng Ảnh: CGV
Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh Ảnh: CGV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.