Đạo diễn Khương Dừa tiết lộ về nghệ sĩ Hoài Linh

09/02/2020 10:59 GMT+7

Đạo diễn Khương Dừa vừa thực hiện một clip ghé thăm quán ăn của nghệ sĩ Hoài Linh và có những chia sẻ thú vị về nam danh hài.

Mở đầu clip, nam đạo diễn tâm sự ở thời điểm hiện tại, câu chuyện nghệ sĩ mở quán ăn, spa để kinh doanh không còn hiếm. “Khi họ thành danh thì họ muốn làm doanh nhân, còn doanh nhân thành công thì muốn làm nghệ sĩ, tham gia nghệ thuật”. Đồng thời, đạo diễn Thách thức danh hài cho biết khi người nổi tiếng mở quán ăn sẽ có nhiều lợi thế vì những khán giả yêu mến, mong muốn được gặp nghệ sĩ đó sẽ đến để ủng hộ. “Tôi mà có thời gian, tôi cũng sẽ mở một quán nào đó làm kinh doanh cho vui", anh nói.
Đạo diễn Khương Dừa tâm sự anh từng có cơ duyên làm việc với nghệ sĩ Hoài Linh trong tập chung kết chương trình Đường đến danh ca vọng cổ. Nói về đàn anh trong công việc, nam đạo diễn khẳng định: “Anh Hoài Linh làm việc ở ngoài bình dị lắm. Ảnh đi làm giám khảo mà mặc áo bà ba nâu. Anh Hoài Linh diễn bên hải ngoại rất hay. Anh là thần tượng của những người làm nghề như chúng tôi, về đạo đức và sự nâng đỡ đàn em. Ai cũng quý anh Linh vì ảnh bình dân. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh ấy rất hòa đồng”, anh tâm sự.

Với Hoài Linh, việc mua bán hay đi diễn cũng không khác gì nhau, đều là làm dâu trăm họ, cũng đều cần phải có sự đầu tư, chăm chút. Nếu không thì thất bại sẽ là điều đương nhiên

Ảnh: TL

Trong clip, Khương Dừa cũng thoải mái chia sẻ về đàn anh Phước Sang. Kể kỷ niệm với đàn anh, nam đạo diễn nhớ lại: “Hồi tôi còn đi học, anh ấy có một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới. Bình thường tôi đi học, tối đi làm phục vụ ở nhà hàng, mỗi ngày được 50.000 đồng và được hộp cơm. Cũng nhờ ảnh mà tôi có việc làm, sống qua được thời sinh viên”.
Thời gian gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh ít xuất hiện trên sóng truyền hình như trước. Điều đó khiến khán giả hoang mang. Trong một bài phỏng vấn, nam nghệ sĩ tâm sự anh vẫn đi diễn đều ở các tỉnh. "Tôi cũng hạn chế xuất hiện trên truyền hình, một phần vì lý do này. Thấy tôi trên truyền hình hoài, khán giả có lẽ cũng bớt đi xem tôi diễn. Sau 1 năm chăm đi diễn ở các sân khấu, tôi thấy kết quả rất khả quan, khán giả ủng hộ rất nhiệt tình. Chính vì vậy, năm nay tôi sẽ tiếp tục diễn kịch tết. Quyết định này cũng được các đồng nghiệp ủng hộ, dù rằng đây là dịp ai ai cũng bận việc gia đình, nên tôi vui lắm", danh hài xứ Quảng nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.