Đạo diễn Khương Dừa buồn khi tạm biệt nơi ghi hình 'Thách thức danh hài'

27/03/2020 17:57 GMT+7

Khương Dừa cho biết bản thân anh buồn khi phải xa phim trường ghi hình Thách thức danh hài, nơi gắn bó với mình nhiều năm qua.

Đạo diễn Khương Dừa vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về việc đóng cửa nơi ghi hình chương trình Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai. Anh cho biết trong thời gian tới, nơi này sẽ có một công trình nên buộc phía bên nam đạo diễn phải trả lại mặt bằng trước ngày 5.4. “Mọi người đang dọn dẹp đạo cụ ra hết để trả lại địa điểm. Tôi cũng rất buồn vì nơi đây ghi hình nhiều chương trình như Thách thức danh hài, Hát mãi ước mơ… Nơi gắn bó với mình 4, 5 năm nay giờ phải chào tạm biệt, giống như ngôi nhà mình ở mà mình phải dọn đi".
Đối với Khương Dừa, phim trường này là một nơi quen thuộc. Mỗi lần ghi hình chương trình, anh thường có mặt tại đây để chuẩn bị mọi thứ. Do nhiều lý do, anh phải tìm một phim trường khác để thay thế. Đạo diễn Thách thức danh hài cho biết anh là người đầu tiên ghi hình tại phim trường này nên không tránh khỏi nỗi buồn khi hay tin phim trường đóng cửa. Đồng thời, Khương Dừa tâm sự trước tình hình dịch Covid-19 hiện nay, anh chỉ ghi hình được những gameshow nhỏ mang tính chất nội bộ và tạm ngưng các chương trình lớn.

Đạo diễn Khương Dừa cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên anh không thể thực hiện các chương trình có quy mô lớn

Ảnh: Chụp màn hình

“Mùa này là mùa dịch rồi, nên không làm được gì hết. Chắc là tôi sẽ ở nhà rồi quay mấy cái vui vui thôi, chứ cũng không dám đi đâu xa để quay chương trình. Bây giờ phải bớt di chuyển đi lại để bảo vệ sức khỏe cho mình và mọi người. Mong là hết dịch để cuộc sống trở lại bình thường, chứ bây giờ làm gì cũng lo lắng hết", anh chia sẻ thêm về cuộc sống trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp.
Trước đó, nam đạo diễn cũng gây chú ý khi thông báo việc ngưng casting chương trình Giọng ải giọng ai. Khương Dừa chia sẻ: “Chương trình Giọng ải giọng ai mùa 5 dự kiến casting nhưng mới đây tôi đã cho tạm ngưng. Lý do như quý vị cũng biết là tình hình dịch Covid-19 phức tạp, số ca nhiễm ở Việt Nam đang tăng liên tục nên tôi thấy không an toàn. Giọng ải giọng ai có thí sinh rất đông, mỗi ngày từ 700 - 1.000 người. Khi đi casting, mọi người thường giao lưu, nói chuyện với nhau, tập trung chỗ đông người như vậy thì rất nguy hiểm. Lỡ xui rủi có một người bị bệnh, sẽ lây cho 700 - 1.000 người đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.