Đạo diễn George Miller tiết lộ nội dung tiền truyện 'Mad Max: Fury road'

Thế Sang
Thế Sang
16/08/2020 15:19 GMT+7

Đạo diễn George Miller cho rằng, có thể tiền truyện về cuộc đời nhân vật Furiosa sẽ đi theo hướng tối tăm.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, đạo diễn người Úc George Miller vô tình tiết lộ những hướng rẽ đầy bất ngờ cho nội dung phần phim kể về cuộc đời nhân vật nữ tướng Furiosa (minh tinh Charlize Theron đóng). Nó được nhắm đến là dự án tiền truyện của Mad Max: Fury road (Max điên: Con đường cuồng nộ). Bên cạnh dự án này còn có một dự án khác tiếp tục khai phá thế giới hậu tận thế mà George Miller tạo ra cách nay nhiều thập niên. Cả hai dự án này đều là những phần phim nối dài thương hiệu Mad Max.
Đối với phần phim kể về cuộc đời của nữ chiến binh Furiosa, nhà làm phim từng đoạt giải Oscar cho biết có hai hướng để khai thác mà ông đã chuẩn bị từ rất lâu. Hướng thứ nhất đó là biến nhân vật Furiosa thành người tốt. Trong phần phim ra đời cách nay 5 năm, Furiosa hoạt động dưới trướng của tên bạo chúa Immortan Joe. Cô phản bội ông ta, đưa những cô vợ của tên này đi trốn rồi sau đó thay đổi kế hoạch, quay về cứu người dân dưới sự thống trị của Joe. 
Đạo diễn George Miller chia sẻ, trong phần phim về cuộc đời nữ chiến binh này, người dân sống trong yên bình vì được Furiosa giải phóng khỏi xiềng xích. Ông nói: "Một là chuyện phim sẽ đi theo hướng tạo ra nơi lý tưởng, tôi sẽ tiếp tục tưởng tượng những gì mà Furiosa làm tiếp sau đó, như giải phóng nguồn nước cho dân". 

Bạo chúa Immortan Joe (Hugh Keays-Byrne đóng) bị Furiosa giết chết trong Max điên: Con đường cuồng nộ

Ảnh: Warner Bros.

Nhưng ở hướng khai thác ngược lại, nhà làm phim sinh năm 1945 có thể tưởng tượng Furiosa như là tên bạo chúa nối tiếp Immortan Joe. Ông tiết lộ rằng có thể Furiosa sẽ cực đoan và tự đóng khung chính mình trong việc bảo vệ người dân sau thời của Joe, để rồi trở nên cay nghiệt, tha hóa thành một bạo chúa thứ hai. 
Ra mắt năm 2015 và đạt doanh thu toàn cầu trên 375 triệu USD, Max điên: Con đường cuồng nộ của đạo diễn George Miller nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của giới phê bình phim ảnh lẫn khán giả. Tại mùa giải Oscar 2016, phim nhận 10 đề cử, thắng 6 giải. Tuy nhiên, tin buồn là minh tinh Charlize Theron sẽ không quay lại đóng Furiosa trong phần phim về đời tư nhân vật này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.