Đạo diễn 'Em chưa 18' lạc quan trước doanh thu áp đảo của 'Avengers'

12/05/2018 09:35 GMT+7

Tham dự một sự kiện quy tụ nhiều nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên tại TP.HCM, đạo diễn Lê Thanh Sơn đã chia sẻ suy nghĩ về doanh thu của Avengers vừa công bố.

Theo nhà phát hành hôm 11.5, phần phim thứ 19 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) vừa ghi nhận kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại ở thị trường Việt Nam với 175 tỉ đồng, vượt qua Em chưa 18 (169 tỉ đồng) ra mắt hồi năm 2017.
Theo đạo diễn Lê Thanh Sơn, đây là một tín hiệu vui khi khán giả ngày nay ra rạp nhiều hơn. "Kỷ lục được lập ra là để phá, điều đó có nghĩa là chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, để vượt qua chính mình, vượt qua thử thách mới", anh bày tỏ.
Lê Thanh Sơn (bìa phải) và Charlie Nguyễn (bìa trái) chuẩn bị bắt tay thực hiện Em trên 18
“Không có được yếu tố bất ngờ như lần đầu nên chặng đường đến với kỷ lục của Em trên 18 sẽ khó hơn nhiều lần. Tuy nhiên chúng tôi rất kỳ vọng vào tình yêu phim Việt của khán giả. Nếu có được sự ủng hộ, ưu ái như vừa rồi thì lần này Em trên 18 chắc chắn sẽ tiếp tục ghi điểm”, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói thêm.
Trước đó, đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng công bố làm tiếp phần hai Em chưa 18 (tên dự kiến: Em trên 18) với kỳ vọng sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa.
Cũng trong sự kiện tối 11.5 mừng nhà sản xuất Jimmy Nghiêm Phạm bước chân vào kinh doanh lĩnh vực ăn uống, cặp bài trùng Lê Thanh Sơn - Charlie Nguyễn đã gặp gỡ nhiều đồng nghiệp khác như Kaity Nguyễn (nữ diễn viên chính Em chưa 18), Đức Thịnh, Thanh Thúy, Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate, Phương Anh Đào, Nhan Phúc Vinh, Xuân Phúc…
Đáng chú ý là Thái Hòa đưa vợ con đến nhưng vẫn vui vẻ "cặp kè" cùng bạn diễn của mình Phương Anh Đào trong phim sắp ra mắt Chàng vợ của em. Ngoài ra đạo diễn người Nhật Ken Ochiai (Vệ sĩ Sài Gòn) và nhà sản xuất Timothy Linh Bùi (Âm mưu giày gót nhọn, Cô hầu gái) cũng đến góp mặt và chia sẻ về các dự án phim mới. Tất cả đều bày tỏ niềm lạc quan trước sự thắng lợi của doanh thu phòng vé Việt thời gian qua, khi các kỷ lục doanh thu nhanh chóng bị phá vỡ.
Cặp đôi Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate bên nhà sản xuất Jimmy Nghiêm Phạm
Giới điện ảnh Sài thành vui vẻ khi hội ngộ
Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa
Nữ diễn viên Kaity Nguyễn gợi cảm tuổi 19  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.