Đạo diễn Đức Thịnh: 'Cặp vợ chồng nào cũng sẽ gặp giai đoạn khó khăn'

23/10/2018 10:52 GMT+7

Từng vướng nghi án rạn nứt trước khi công bố chuẩn bị đón con thứ hai vào tháng trước, Đức Thịnh thừa nhận hôn nhân giữa anh và Thanh Thúy cũng có lúc trục trặc tưởng chừng tan vỡ.

Hồi đầu năm 2018 vợ chồng Thanh Thúy hiếm khi xuất hiện cùng nhau làm dấy lên nghi án ly hôn. Trước lời đồn thổi trên, nhà sản xuất phim Siêu sao siêu ngố âm thầm đáp trả bằng thông tin mang bầu lần hai trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết đây là tin cực vui với gia đình cô sau gần 10 năm chờ đợi.
Đức Thịnh không dám đưa hết tiền cho vợ vì sợ bị 'đá' ra đường
Đảm nhận vai trò đội trưởng đội Sao hỏa trong talkshow Sao hỏa sao kim, Đức Thịnh đã hé lộ khá nhiều về cuộc sống cá nhân cùng Thanh Thúy. Anh cho biết trước khi tham gia chương trình, anh rất tự tin về quan niệm sống của mình, cũng như am hiểu tâm lý bà xã. Tuy nhiên khi đối mặt với những câu hỏi và tranh luận của người chơi, chính bản thân Đức Thịnh trở nên hoang mang. Điển hình là chủ đề việc nhà là trách nhiệm của đàn ông hay phụ nữ, Đức Thịnh thừa nhận bản thân từng vô trách nhiệm khi trong nhiều năm chung sống chưa từng lau nhà, giặt đồ hay dọn bếp bao giờ.
"Nhà tôi có người giúp việc hoặc vợ tôi sẽ đảm trách việc nội trợ. Tuy nhiên bây giờ tôi bắt đầu đụng tay đụng chân. Tôi thấy thỉnh thoảng làm việc nhà giúp mình giảm stress, còn vợ vui hơn thì cũng nên làm", đạo diễn sinh năm 1975 bày tỏ.
Trái ngược với nhà Đức Thịnh, Ngọc Lan giao phó toàn bộ việc nhà cho ông xã Thanh Bình đảm trách Ảnh: BTC
Ngoài ra, anh thú nhận cũng lúng túng trước câu hỏi đàn ông hay đàn bà nên giữ tiền trong gia đình. Dù thừa nhận Thanh Thúy "tay hòm chìa khóa" nhưng Đức Thịnh kể anh cũng tranh thủ giữ lại một khoản để tiêu dùng khi ra ngoài, và đủ để phòng "có ngày bị vợ đá ra đường".
Chia sẻ về tin đồn rạn nứt thời gian qua, Đức Thịnh cho biết không chỉ các cặp đôi người nổi tiếng mà bất kỳ gia đình bình thường nào cũng sẽ có giai đoạn khó khăn.
"Có người gặp trục trặc ở năm thứ ba, có người khó khăn ở năm thứ năm sau khi kết hôn. Không phải là không hiểu nhau mà họ bất mãn điều gì đó trong tính cách, lối sống. Đến giai đoạn nào đấy mỗi người đòi hỏi nhu cầu khác cho người bạn đời của mình, lúc đó chúng ta cần phải lắng nghe nhau, cùng hoàn thiện để cải thiện mối quan hệ. Cái này cả hai cùng làm chứ không chỉ nỗ lực của một người. Chỉ mới năm ngoái chúng tôi còn căng thẳng, nhưng năm nay đã vượt qua và vui vẻ trở lại. Giờ sắp đón bé thứ hai thì Thanh Thúy muốn gì cũng được", anh tâm sự.
Dù vắng mặt đối thủ, đội trưởng đội Sao kim Lâm Vỹ Dạ nhưng Đức Thịnh vẫn tự tin “cân” hết cả các khách mời nữ xuất hiện trong buổi lễ họp báo bao gồm diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Ngọc Mai (bà xã Quốc Cơ)... Thế nhưng, sau khi nghe phóng viên đặt câu hỏi về Thanh Thúy, Đức Thịnh liền tiết lộ bản thân rất lo sợ khi đối mặt với vợ nếu cô xuất hiện tại chương trình vì "chắc chắn đường nào cũng sẽ không thắng nổi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.