Đạo diễn 'Doctor Strange 2' từ bỏ vị trí vì mâu thuẫn với Marvel

Hà Trang
Hà Trang
12/01/2020 08:00 GMT+7

Theo Screen Rant, Scott Derrickson không còn làm đạo diễn cho Doctor Strange in the Multiverse of Madness vì sự khác biệt trong sáng tạo với Marvel.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness được giới thiệu là bộ phim kinh dị đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Với việc Avengers: Endgame  tạo ra các mốc thời gian và đa vũ trụ, thầy phù thuỷ Strange và người đồng hành sẽ có cơ hội khám phá một số vũ trụ tối tăm, vô hình, che giấu những nỗi kinh hoàng thực sự.
Mặc dù bộ phim đến năm 2021 mới công chiếu, người hâm mộ đã rất mong chờ tác phẩm solo tiếp theo về nhân vật Doctor Strange với nhiều dự đoán.

Đạo diễn Scott Derrickson đã rời khỏi dự án Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Ảnh: Screen Rant

Tuy nhiên, mới đây, cả Marvel Studios lẫn Scott Derrickson đều xác nhận thông tin hai bên dừng hợp tác. Trong một tuyên bố với Variety,  đại diện của Marvel Studios cho biết hãng đã "chia tay một cách thân thiện" với Derrickson do những khác biệt sáng tạo, nhưng họ "vẫn biết ơn Scott vì những đóng góp của anh cho MCU". Hiện tại, vẫn chưa rõ chính xác những khác biệt sáng tạo này là gì.
Về phần Derrickson, ông sẽ không rời khỏi dự án hoàn toàn mà vẫn được đề tên ở vị trí giám đốc sản xuất của Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Thời gian tới, Marvel Studios buộc phải gấp rút tìm kiếm người thay thế để giữ nguyên lịch khởi quay từ tháng 5.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.