Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh hợp tác Charlie Nguyễn làm phim hành động hài

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/09/2020 06:18 GMT+7

Bộ phim Người cần quên phải nhớ - dự án đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh đã kết thúc giai đoạn quay hình hồi đầu tháng 8 và mới tổ chức ra mắt giới thiệu đoàn phim với báo giới.

Lý do có sự bắt tay giữa hai đạo diễn từng có phim đạt doanh thu trăm tỉ này là từ cột mốc cùng làm giám khảo một cuộc thi phim ngắn năm 2018, cả hai có nhiều dịp trò chuyện về nghề nên nảy sinh ý tưởng làm một phim hành động hài sao cho chất lượng nhất. Thế nên, khi bắt gặp kịch bản mới mẻ của Người cần quên phải nhớ, Charlie Nguyễn đã nhận lời làm nhà sản xuất, hỗ trợ cho đạo diễn Đỗ Đức Thịnh.
Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên kỳ cựu lẫn còn rất mới như Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng (Quán quân Gương mặt điện ảnh 2020), HuyMe, Karen Nguyễn, Xuân Phúc, Thái Hòa, Thanh Thúy, Nguyễn Dương, NSƯT Đức Hải... Hoàng Yến Chibi (từng nổi tiếng với Tháng năm rực rỡ, Thất Sơn tâm linh...) cho biết để vào vai nữ chính diễn các phân đoạn rượt đuổi, đánh võ..., cô đã dành hơn 1 tháng để tham gia khóa học hành động cùng những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp Việt Nam vào 25.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.