Đạo diễn 'Đập cánh giữa không trung' làm phim về các vụ án tình dục

22/03/2017 16:45 GMT+7

Đi theo dòng thời sự về những vụ án xâm hại tình dục hay ấu dâm gần đây, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp quyết định thực hiện một tác phẩm liên quan đến vấn đề này.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp từng gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ điện ảnh Việt Nam với phim Đập cánh giữa không trung. Và hơn 2 năm sau thành công rực rỡ của đứa con tinh thần đầu tay, nhà làm phim cá tính này quyết định tái xuất với một dự án hứa hẹn không kém phần gai góc như bộ phim trước.
Tác phẩm này mang tên Câu chuyện buồn nhất thế gian bao gồm nhiều chuyện nhỏ về những vụ án tình dục có thật, từng gây rúng động xã hội và xảy ra cách đây hơn một thập niên mà hiện giờ ít người nhớ tới. Bộ phim không khai thác yếu tố hình sự điều tra hay giật gân để thu hút sự chú ý của khán giả, mà thay vào đó là tập trung khắc họa tâm lý cùng nội tâm đầy bi kịch của những người liên quan. Đó là những cô gái bị lạm dụng tình dục từ khi còn bé hay người đang đi chăm bệnh lại bị kết án lạm dụng tình dục bệnh nhân.
Nhà làm phim độc lập muốn tôi xây dựng hình ảnh phụ nữ đa dạng và có hơi thở đương đại trong dự án sắp tới
Với tiêu chí “tìm những gương mặt mới, tài năng và dũng cảm" cho Câu chuyện buồn nhất thế gian, đoàn làm phim chọn phương án tìm kiếm diễn viên cho tác phẩm thông qua những đợt tuyển chọn công khai trên toàn quốc vào tháng 4 tới. Tuyến nhân vật chính trong phim đều là phụ nữ, vì thế, đây là cơ hội lớn cho các cô gái tài năng muốn tỏa sáng trong làng phim ảnh Việt Nam.
Bên cạnh những nữ diễn viên mới, người xem sẽ được gặp lại Thùy Anh - Huyền của Đập cánh giữa không trung. Cô sẽ hóa thân thành một nhân vật có nhiều bí mật và luôn có thể bùng phát hành vi bạo lực.
Bối cảnh quay chính của Câu chuyện buồn nhất thế gian sẽ ở Hà Nội, Hải Phòng, Hà Giang và TP.HCM. Đạo diễn hình ảnh là nhà quay phim Phạm Quang Minh, người đứng sau khung hình tuyệt đẹp của Đập cánh giữa không trung Bi, đừng sợ.
Phim sẽ khởi quay vào cuối năm 2017 và ra rạp trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.