Đạo diễn Đài Loan đi tù vì hiếp dâm diễn viên

10/04/2015 15:38 GMT+7

(TNO) Từ ngày 10.4, đạo diễn nổi tiếng Đài Loan Trương Tác Ký, 54 tuổi, chính thức phải thi hành án tù 46 tháng về tội danh hiếp dâm.

(TNO) Từ ngày 10.4, đạo diễn nổi tiếng Đài Loan Trương Tác Ký, 54 tuổi, chính thức phải thi hành án tù 46 tháng về tội danh hiếp dâm.

Theo cáo trạng, tháng 5.2013, nữ diễn viên kiêm biên kịch họ Lâm 49 tuổi tố đạo diễn Trương Tác Ký mời tới công ty ông bàn công việc, uống rượu và sau đó đã hãm hiếp cô trong lúc cô bất tỉnh vì say rượu.

Nạn nhân sau khi tỉnh rượu vào lúc 2 giờ sáng, phát hiện thấy người đau nhức và trên mình mang nhiều vết thương nghiêm trọng trong khi thủ phạm vẫn đang ''miệt mài'' trên người cô.
Sau khi giằng co, nữ biên kịch đã chạy thoát và vội vàng tới bệnh viện chữa trị sau đó đệ đơn tố cáo đạo diễn Trương. “Chẳng khác nào loài cầm thú. Trong mắt tôi, đạo diễn lớn đó chẳng đáng giá một xu. Tôi khinh thường loại người đó”, nạn nhân tức giận nói với báo chí.
Trương Tác Ký bị cảnh sát gọi lên xét hỏi nhưng đã một mực phủ nhận và nộp 10 vạn Đài tệ tiền bảo lãnh. “Say quá nên đã quên hết rồi. Không nhớ gì nữa” là câu biện minh của Trương Tác Ký trước mọi lời cáo buộc.
Trương Tác Ký ra sức phủ nhận và vụ án kéo dài ròng rã hơn 1 năm, qua hết sơ thẩm rồi tới phúc thẩm. Tuy nhiên khi xét nghiệm ADN tinh dịch trên người nạn nhân trùng khớp với của Trương Tác Ký, tòa án tối cao Đài Loan đã tuyên y án phạt bị cáo 3 năm 10 tháng tù giam.
Ngông nghênh mở tiệc trước khi đi tù
Trước khi chính thức đi tù theo bản án đã tuyên, đạo diễn Trương đã mở tiệc linh đình và gửi lời cám ơn tới đồng nghiệp, người thân và không quên nhắn nhủ “sớm gặp lại”.
Ngày 10.4 bộ phim Thanatos, Drunk do Trương Tác Ký đạo diễn cũng được ra mắt nhưng ông không tham gia. Đây cũng là bộ phim được công chiếu tại LHP quốc tế Berlin lần thứ 65, trở thành một vinh dự của điện ảnh Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.