Đạo diễn 'Cua lại vợ bầu' chọn Kiều Minh Tuấn vào vai chính trong phim 'Nắng 3'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
17/08/2019 14:36 GMT+7

Tiếp nối thành công của Nắng 1 và Nắng 2 , poster phim Nắng 3 vừa được nhà sản xuất công bố. Phim Nắng 3 sẽ ra rạp dịp Giáng sinh 2019.

Được biết đến như một trong các thương hiệu phim gia đình nổi bật của năm 2016 - 2017, đề cao giá trị cốt lõi về tình người, Nắng 1 & 2 từng khiến khán giả không ngớt lời tán dương. Bên cạnh đó, hai phần phim Nắng còn liên tiếp gây bất ngờ khi gặt hái doanh thu phòng vé ấn tượng (Nắng 1 - 64 tỉ đồng và Nắng 2 - 70 tỉ đồng). Bộ phim cũng góp phần đưa tên tuổi của nữ diễn viên hài Thu Trang bước lên tầm cao mới, tạo lực đẩy thuận lợi trong quá trình chuyển mình từ “hoa hậu làng hài” sang nhiều phong cách diễn xuất khác nhau. Vì vậy, khi bộ phim Nắng 3: Lời hứa của cha bất ngờ công bố ra mắt, không ít fan trung thành của sêri này rất hào hứng chờ đón xem.

Hình ảnh trong phim Nắng 3: Lời hứa của cha

Về ý tưởng thực hiện Nắng 3: Lời hứa của cha, đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất Nhất Trung (từng thành công với Cua lại vợ bầu) cho biết họ rất hy vọng có thể xây dựng, duy trì thương hiệu dòng phim gia đình, mang đến cho những người yêu điện ảnh những thông điệp ý nghĩa, những lát cắt cuộc sống chân thật, những phận người thường bị bỏ quên bên lề xã hội. Và chính thành công của Nắng 1 & 2 trở thành tiền đề lý tưởng để đạo diễn Đồng Đăng Giao và Nhất Trung quyết tâm mang Nắng trở lại với phần 3.

Sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn Đồng Đăng Giao và NSX Nhất Trung

Với nhiều tín đồ phim Việt, cái tên Đồng Đăng Giao không hề xa lạ. Anh là người góp phần tạo nên thành công cho Nắng 1 & 2 - câu chuyện kể về mẹ con Nắng - Mưa, những thân phận thấp cùng trong xã hội, nhằm nêu cao tình mẫu tử và thông điệp đẹp đẽ về sự hướng thiện trong mỗi một người. Có thể nói, thủ pháp tả thực đời sống những con người có hoàn cảnh khó khăn, lồng ghép với những thước phim giàu cảm xúc chính là “hương vị” đặc trưng của vị đạo diễn này.
Nói về đạo diễn Đồng Đăng Giao, nhà sản xuất - đạo diễn Nhất Trung cho biết: “Đạo diễn Đồng Đăng Giao là người rất giỏi kể chuyện bằng cảm xúc thông qua tình tiết nhỏ để bật lên được thông điệp lớn về tình người. Sở trường của anh Giao là dòng phim gia đình nên tôi hoàn toàn tin tưởng anh Giao sẽ tạo nên những thước phim ấn tượng và giàu giá trị cho Nắng 3: Lời hứa của cha lần này”.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao từng thành công với phim Nắng 1 & 2 do nghệ sĩ hài Thu Trang đóng

Riêng Nhất Trung lại là một trong những tên tuổi gây được tiếng vang trong thời gian gần đây. Đặc biệt là sức hút đến từ bộ phim do anh đạo diễn - Cua lại vợ bầu, với doanh thu 200 tỉ đồng - con số “khủng” nhất của phòng vé phim Việt trong vài năm trở lại đây. Vị đạo diễn này cho biết anh luôn nhắc nhở mình cố gắng từng ngày nhằm tạo ra các bộ phim có giá trị, mang nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.
Tuy nhiên, trước thông tin của Nắng 3: Lời hứa của cha, không ít người đặt câu hỏi liệu nhà sản xuất - đạo diễn Nhất Trung có mạo hiểm khi trở lại với bộ phim đậm chất gia đình như Nắng 3: Lời hứa của cha, thay vì phim mang nhiều yếu tố thương mại?

Đạo diễn Cua lại vợ bầu - Nhất Trung sẽ làm nhà sản xuất cho phim Nắng 3

Nhất Trung bày tỏ: “Khi nói về chuyện làm phim gì tiếp theo, tôi và đạo diễn Đồng Đăng Giao đều muốn hướng đến bộ phim có giá trị xã hội thay vì phim nặng tính thương mại. Thế là cả hai nghĩ sao mình không cùng xây dựng một thương hiệu dòng phim gia đình sẵn có là Nắng? Ở vị trí sản xuất, không cần tiền là không đúng, nhưng nếu cứ tập trung chuyện bán vé thì sẽ không còn đủ can đảm để làm những phim mang giá trị cảm xúc, truyền tải những hy vọng sống. Với Nắng 3, tôi và anh Giao đều không đặt nặng chuyện doanh thu, chỉ cần hòa vốn là chúng tôi có thể ăn mừng rồi”.

Poster gây xôn xao với sự trở lại của Kiều Minh Tuấn

Poster Nắng 3: Lời hứa của cha thu hút dư luận mạnh mẽ với sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi móc ngoéo tượng trưng cho việc cam kết của một lời hứa khiến người hâm mộ tin rằng phần 3 sẽ đào sâu câu chuyện về tình cảm cha con. Tuy nhiên, mối quan hệ cha - con được khai thác như thế nào, đạo diễn Đồng Đăng Giao cho hay: "Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ đưa ra góc nhìn hoàn toàn khác biệt để truyền đi thông điệp: Con cái sẽ giúp cho bố mẹ trưởng thành". Chính câu thoại này khiến khán giả hy vọng Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ là bộ phim Giáng sinh mang đến nhiều cảm xúc hơn, thậm chí nước mắt cũng “nặng đô” hơn các phần phim trước.

Poster đầu tiên của phim Nắng 3

Trả lời cho việc mạo hiểm lựa chọn Kiều Minh Tuấn tham gia vào một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng phim gia đình như Nắng, Nhất Trung cho hay: “Tôi nghĩ những câu chuyện bên ngoài bộ phim thì mình nên gác lại sau màn ảnh. Tôi và anh Giao chọn Tuấn vì tin rằng Tuấn hợp vai, bởi Tuấn cũng phải trải qua nhiều vòng casting để đến với dự án. Thậm chí, với Tuấn, chúng tôi còn phải khắt khe hơn bởi nhiều yếu tố khách quan. Thế nhưng, tôi tin khi xem phim khán giả sẽ hiểu vì sao vai diễn này phải là Tuấn”.

Kiều Minh Tuấn hy vọng khả năng diễn xuất có sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc của mình sẽ được khán giả đón nhận

Nắng 3: Lời hứa của cha dự kiến ra rạp vào ngày 25.12, đúng vào dịp Giáng sinh 2019. Phim do Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thùy Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.