Đạo diễn Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng... làm giám khảo Nhà biên kịch tài năng

P.C.Tùng
P.C.Tùng
17/05/2019 06:00 GMT+7

CJ CGV VN vừa tổ chức họp báo cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2019. Ở mùa giải lần 3 này, cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn hơn nhằm tìm kiếm và phát triển các nhà biên kịch trẻ.

Theo đó, CGV sẽ phối hợp với Center for Media Literacy and Education (CML - Hàn Quốc) và POPS Worldwide cùng sự đồng hành của Trung tâm đào tạo điện ảnh Xinê House và Công ty Trường Giang Communications. Giám khảo thuộc hội đồng thẩm định cuộc thi là những tên tuổi: đạo diễn Charlie Nguyễn, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, biên kịch Trần Khánh Hoàng và đạo diễn Lý Hải.
Cuộc thi năm nay được triển khai chính thức từ nay đến 18.9. Các thí sinh sẽ được huấn luyện với phần lý thuyết, thực hành chuyên sâu nhằm mang đến nền tảng kiến thức tốt nhất. Hội đồng thẩm định cũng trực tiếp hướng dẫn phát triển đề cương chi tiết. Ban tổ chức sẽ ghi hình chương trình thực tế nhằm mang đến bức tranh tổng thể về con đường trở thành nhà biên kịch của các bạn trẻ. Tại vòng cuối, các thí sinh xuất sắc có cơ hội nhận được các phần thưởng hiện kim giá trị, đồng thời giới thiệu tác phẩm của mình tới các nhà sản xuất phim và được CGV sẽ hỗ trợ một phần kinh phí khi kịch bản được lựa chọn tiến hành bấm máy. Ngoài ra, top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo ngắn hạn tại Hàn Quốc và quán quân được nâng cao kỹ năng với 1 năm học miễn phí tại Trung tâm đào tạo điện ảnh Xinê House.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.