Đạo diễn Chánh Trực kể chuyện bị phản đối vì muốn cưới học trò làm vợ

Thành Long
Thành Long
13/09/2019 09:00 GMT+7

Tham gia chương trình Mảnh ghép hoàn hảo , đạo diễn Chánh Trực và bà xã đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh tiết lộ từng bị phản đối vì muốn cưới học trò làm vợ.

Chánh Trực là đạo diễn “mát tay” của nhiều chương trình như Làng hài mở hội, Cặp đôi hài hước... Anh cũng là một trong những nhân vật trụ cột của Nhà hát kịch 5B hiện nay cùng NSƯT Mỹ Uyên. Nổi tiếng là một người thầy khó tính, lúc làm việc là người “hét ra lửa” nhưng trong gia đình, anh đảm nhận vai trò hoàn toàn khác. Nam đạo diễn chia sẻ: “Toàn bộ công việc trong nhà, từ sửa điện, nước, thông cống, cho đến việc leo lên sân thượng để sửa bồn nước đều là cô ấy lo liệu chứ không phải là tôi”. Lý giải về việc hoán đổi này, Chánh Trực cho biết bản thân anh rất vụng về, hễ cứ động tay vào việc của đàn ông trong nhà là xảy ra chuyện. Nam đạo diễn còn hài hước cho biết những lúc đi diễn ở tỉnh, anh chỉ cần leo lên xe và ngủ, còn tài xế chính là vợ.
Về phần mình, Hải Thuận (vợ đạo diễn Chánh Trực) cho biết chị cảm thấy hạnh phúc khi chuyển sang những công việc nặng nhọc của người chồng trong gia đình. Theo chị, đó là những việc được làm cho người mình yêu nên không việc gì phải buồn. Hải Thuận khẳng định dù nói vui là hai vợ chồng hoán đổi vị trí cho nhau, thế nhưng chị vẫn rất thần tượng chồng mình: “Tôi nghĩ trên đời này chẳng thể kiếm được người chồng nào như anh ấy. Về nhà tôi luôn để cho anh ấy thoải mái, nên đến cái chổi quét nhà tôi cũng không cho anh ấy cầm. Quần áo tôi đều ủi sẵn để anh ấy chọn. Nhiều khi tôi còn phải lựa quần áo giúp chứ không anh ấy sẽ không tự tin”.

Đạo diễn Chánh Trực biết ơn vợ vì cứu anh qua cơn thập tử nhất sinh lúc 2 giờ sáng ngoài đường

Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, đạo diễn Chánh Trực lần đầu tiên tiết lộ chuyện hai vợ chồng lúc mới đến với nhau từng bị gia đình, người quen phản đối. Hải Thuận là học trò của anh trong trường và cũng là người chủ động theo đuổi anh. Đến lúc cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau thì ai cũng khuyên ngăn anh rằng hai vợ chồng đừng nên làm cùng nghề, nhất là khi cả hai lại là thầy trò. Nam đạo diễn nhớ lại: “Tôi mới nói với cô ấy, một là theo nghề, hai là theo anh. Tôi cho cô ấy một tuần để suy nghĩ, nhưng ngay buổi chiều, cô ấy quyết định luôn”. Từ đó, Hải Thuận không còn là diễn viên nữa mà chấp nhận lui về hậu phương làm vợ. Đó là điều khiến nam đạo diễn luôn cảm thấy biết ơn vợ đã từ bỏ sự nghiệp vì mình.
Nói về vụ tai nạn khá nặng mà anh vừa trải qua cách đây không lâu, đạo diễn Chánh Trực rùng mình cho biết: “Nếu vợ không tình cờ đi ngang qua và kịp thời đưa tôi đến bệnh viện cấp cứu thì có lẽ tôi còn bị nặng hơn”. Chánh Trực kể anh gặp tai nạn gần nhà, ngay trên đoạn đường mà vợ hay mang xe hơi ra bãi giữ xe để gửi. Thói quen của Hải Thuận là nếu nhìn thấy người khác gặp tai nạn thì hay dừng lại giúp, thế nhưng lần đó, chị cũng không ngờ người bị tai nạn lại là chồng mình. Anh kể: “Lần đó lúc 2 giờ sáng, nhìn thấy đám đông, cô ấy chạy đến và thấy chồng đang nằm ngoài đường. Một mình cô ấy xốc tôi lên xe và bình tĩnh giải quyết hết mọi việc ngoài hiện trường”. Chánh Trực nói thêm những ngày anh nằm viện, bạn bè, học trò vào thăm rất đông, nhưng không một lúc nào Hải Thuận rời khỏi anh một bước. “Lần tai nạn đó giống như một sự tái sinh đối với tôi vậy. Và vợ là người đã tái sinh tôi”, anh chia sẻ.
Cuối chương trình, đạo diễn Chánh Trực thú nhận: “Mỗi buổi sáng khi thức dậy trước em, anh luôn ngắm nhìn em. Anh cũng biết em ngắm nhìn anh vì em luôn làm một cách rất lộ liễu cho anh tỉnh giấc”. Câu nói tưởng chừng rất đơn giản của Chánh Trực lại khiến một người vợ mạnh mẽ như Hải Thuận e thẹn, xúc động. Bản thân nam đạo diễn cũng không kìm được nước mắt. Riêng Ốc Thanh Vân, dù chứng kiến nhiều câu chuyện chia ly, giông tố trong Mảnh ghép hoàn hảo, nhưng cô lại rơi lệ trước câu chuyện ngọt ngào của cặp đôi vừa kỷ niệm 15 năm ngày cưới.
Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo với câu chuyện tình yêu đầy chân thành của cặp vợ chồng đạo diễn Chánh Trực - Hải Thuận sẽ phát sóng tối 15.9 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.