Đạo diễn 'Cha cõng con' đưa 100 người lên Mai Châu casting

22/03/2018 14:03 GMT+7

Với mong muốn casting tại bối cảnh thực tế thay cho phòng studio, đạo diễn Lương Đinh Dũng đã cho gọi 100 ứng viên gồm vận động viên bơi lội, võ thuật, thể hình, đô vật đến Đèo Đá Trắng, Mai Châu, Hòa Bình để thử vai.

Sau khi thông báo tuyển diễn viên phim hành động 578, trong vòng một tháng gần 500 hồ sơ đã được gửi về đăng ký tham gia, trong đó có nhiều diễn viên Pháp, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... 
Được biết đến với cách làm phim và ý tưởng khác biệt, đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ: “Việc đặt các ứng viên vào bối cảnh thật với nhiều máy quay ở các góc khác nhau để tìm kiếm những diễn viên thể hiện tốt cả về diễn xuất lẫn hình thể”. Tất cả các ứng viên được lựa chọn sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia chỉ đạo võ thuật Hollywood và Hàn Quốc trước khi tham gia thực hiện ghi hình cho bộ phim.
Đánh giá về tiềm năng diễn viên tại Việt Nam, đạo diễn chia sẻ thêm: “Tôi nhận ra tiềm năng, cũng như số lượng diễn viên người Việt chúng ta rất lớn, họ có thể đáp ứng được cả về hình thể lẫn diễn xuất của những vai diễn có sức nặng. Phim 578 tôi muốn khán giả sẽ nhìn thấy người Việt cao lớn và mạnh mẽ ”.
Nhiều diễn viên quốc tế đã lặn lội lên Hòa Bình tham gia phim của ông
578 là dự án phim hành động đề tài ấu dâm với kinh phí sản xuất lên đến 60 tỉ đồng
578 kể về cuộc sống của một người lái xe và cô con gái nhỏ của mình. Hành trình của họ gắn trên chiếc xe container màu đỏ được trang trí bởi những đồ chơi rực rỡ sắc màu. Cuộc sống cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học. Người cha được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng, càng đau đớn khi ông biết con mình bị xâm hại. Trên hành trình tìm lại công lý cho con, ông phải trải qua những cuộc truy sát, rượt đuổi khốc liệt, những màn đấu trí thanh trừng để rồi ông nhận ra mình không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại…
Với số lượng dự kiến lên đến 600 người, được quay trải dài từ Sơn La, Yên Bái, Hà Nội, TP.HCM, 578 được cho là dự án lớn của đạo diễn Cha cõng con trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.