Đạo diễn 'Aftershock' bị cáo buộc tấn công tình dục

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/07/2018 16:31 GMT+7

Đạo diễn người Chile - Nicolas Lopez vừa bị 8 phụ nữ tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục.

Theo The Hollywood Reporter ngày 1.7, trong số 8 phụ nữ tố cáo đạo diễn 35 tuổi này có cả những nữ diễn viên từng hợp tác với ông trong các bộ phim: Aftershock, The Green Inferno, Knock Knock, Que Pena Tu Vida. Đặc biệt, theo thông tin của CNN, chỉ riêng trong bộ phim Que Pena Tu Vida (Fuck my life) đã có tới ba diễn viên nữ bị tấn công. Những hành vi không thích hợp được các nạn nhân đề cập đến bao gồm: cưỡng hôn, yêu cầu nạn nhân chạm vào cơ thể mình, thủ dâm trước mặt các phụ nữ nói trên. Câu chuyện tấn công tình dục nghiêm trong này nhanh chóng trở thành đề tài gây phẫn nộ trên Sabado, tạp chí cuối tuần của tờ Chile El Mercurio.
Daniela Ginestar, nữ diễn viên - ca sĩ người Chile cáo buộc rằng trong một chuyến viếng thăm nhà của cô, Nicolas Lopez đã chiếu video clip của một ngôi sao truyền hình quan hệ tình dục với đạo diễn này. Sau khi chiếu xong đoạn video, nhà làm phim đề nghị Daniela Ginestar nên làm tương tự để thành công trong sự nghiệp phim ảnh. Nicolas Lopez thậm chí còn thủ dâm trước mặt nữ nghệ sĩ này.
Đạo diễn phim ‘Aftershock’ bị cáo buộc tấn công tình dục1
Nicolas Lopez từng hợp tác với Eli Roth trong các dự án phim kinh dị Ảnh: Variety
Một phụ nữ khác tên Maria Vidaurre nói rằng Nicolas Lopez đã mời cô đến một buổi họp ban đêm tại nhà riêng của ông. Nhà sản xuất 35 tuổi đã đẩy nạn nhân vào tường và cưỡng bức cô.
Ngoài hành vi quấy rối tình dục, nữ diễn viên Andrea Velasco, người đã làm việc với Nicolas Lopez, nói rằng vị đạo diễn này và đối tác kinh doanh là Miguel Asensio đã thực hành chiến thuật kinh doanh phân biệt đối xử. Hai người này đã làm khó dễ Andrea Velasco sau khi nữ diễn viên cố gắng thương lượng về thù lao xứng đáng hơn trong bộ phim Que Pena Tu Vida.
Đáp trả những cáo buộc trên, Paula Vial, luật sư đại diện của Niclas Lopez, đã gửi thông cáo cho một số tờ báo nhằm bênh vực khách hàng của mình và đe dọa hành động pháp lý đối với những người đã cáo buộc. “Chúng tôi tin chắc rằng Nicolas Lopez không phải là một kẻ ngược đãi. Tất cả những lời buộc tội đều vô lý và không có bằng chứng rõ ràng”, luật sư này khẳng định.
Nicolas Lopez là một cộng tác viên thường xuyên của nhà làm phim kinh dị Mỹ Eli Roth. Đạo diễn người Chile nổi tiếng với những bộ phim: Fuck My Life, No Filter, Aftershock, Knock Knock,… Năm 2016 Nicolas Lopez đã tham gia sản xuất và đồng biên kịch cho bộ phim kinh dị The Green Inferno (tựa Việt: Địa ngục xanh) của đạo diễn Eli Roth.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.