Daniel Radcliffe: ‘Vai diễn Harry Potter đã biến tôi thành kẻ nghiện rượu'

15/03/2020 20:38 GMT+7

Mới đây trên chương trình Desert Island Discs , Daniel Radcliffe đã thừa nhận vai diễn đưa tên tuổi anh một bước trở thành sao - Harry Potter là nguyên nhân chính khiến anh nghiện rượu.

Áp lực vì nổi tiếng quá sớm và cái bóng của ''hoàng tử phép thuật trường Hogwarts'' khiến nam diễn viên loay hoay với sự nghiệp của chính mình. ''Tôi cảm thấy tồi tệ sau khi kết thúc 8 phần của phim Harry Potter. Tôi không biết phải làm gì tiếp theo'', anh tâm sự. Vai diễn này mang lại cho Daniel danh tiếng trên toàn thế giới và khối tài sản trị giá 90 triệu bảng khi vẫn còn là một thiếu niên, nhưng ngày hôm nay, anh lại hối hận vì đã chìm đắm trong thành công quá lâu. 
Tài tử sinh năm 1989 chia sẻ rằng bản thân càng uống nhiều hơn khi mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán: “Ồ, là Harry Potter đi uống rượu trong quán bar”. Như một lẽ tất nhiên, nam diễn viên tìm đến rượu như một phương pháp hữu hiệu để thoát khỏi ám ảnh nhân vật đã theo anh hơn 10 năm. “Ban đầu tôi nghĩ điều này rất tồi tệ. Nếu đi ra ngoài và say khướt, đột nhiên tôi nhận ra điều này khiến mình hứng thú hơn nhiều vì tôi không chỉ là một gã nghiện rượu mà là Harry Potter trong quán bar”, Daniel Radcliffe nói về cảm giác khi người khác hướng sự chú ý vào anh.
“Có lẽ việc nhìn thấy tôi uống rượu mang lại sự thú vị cho mọi người. Và thậm chí có một số người còn chế giễu tôi. Nhưng không sao, nó vốn dĩ rất buồn cười đối với mọi người. Cách tôi phản ứng lại là uống nhiều và say hơn. Thậm chí, tôi đã làm như vậy trong vài năm”, Daniel nói.
Daniel Radcliffe: ‘Vai diễn Harry Potter đã biến tôi thành một kẻ nghiện rượu'1

Daniel Radcliffe cùng bạn gái Erin Darke

Ảnh: Shutterstock

Daniel Radcliffe cũng chia sẻ với người dẫn chương trình Lauren Laverne rằng anh quyết tâm bỏ rượu từ năm 2010. Khi làm quen những người bạn mới, nam diễn viên muốn chứng tỏ bản thân mình là người tốt chứ không phải là một gã say xỉn suốt ngày. Sau Harry Potter, Daniel Radcliffe gây thất vọng với ngoại hình khác hẳn vẻ dễ thương hồi bé. Một thời gian dư luận đã vô cùng hoang mang khi ngôi sao 30 tuổi thường xuyên xuất hiện với trang phục xuề xoà, mái tóc dài cùng bộ râu chưa cạo. Chỉ đến khi nhận vai Igor trong bộ phim Victor Frankenstein cùng James McAvoy, anh mới thay đổi hình tượng bản thân và trở nên gọn gàng hơn. Về đời tư, Daniel Radcliffe hẹn hò với nữ diễn viên 35 tuổi người Mỹ Erin Darke kể từ khi họ gặp nhau trên trường quay Kill your darlings năm 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.