Daniel Craig từ chối hợp đồng 98 triệu USD cho 007 kế tiếp

19/05/2016 13:41 GMT+7

Thông tin này xuất hiện ngay sau khi làng giải trí rộ tin Tom Hiddleston là người thừa kế sáng giá nhất cho vai điệp viên James Bond.

Daniel Craig đóng điệp viên siêu hạng 007 từ năm 2005, giúp hãng MGM thu về gần 3 tỉ USD doanh thu phòng vé. Nhờ 007, MGM mới vượt qua nguy cơ phá sản cận kề. Qua 4 phần phim James Bond, Daniel Craig có trong tay hơn 55 triệu USD.
Nhưng diễn viên 48 tuổi đã mệt mỏi với James Bond. Nguồn tin của Daily Mail cho hay Daniel Craig thẳng thừng từ chối hợp đồng đảm nhận vai siêu điệp viên người Anh trong phần phim tiếp theo. Daniel Craig không màng đến số tiền 68 triệu bảng Anh (khoảng 98,5 triệu USD) mà MGM chào mời. Thù lao khổng lồ này bao gồm công diễn xuất, phần trăm lợi nhuận, vai trò như một nhà đồng sản xuất của Daniel Craig khi tham gia dự án 007.
“Daniel không đóng (vai James Bond) nữa - một cách đơn giản và rõ ràng - anh ấy nói điều đó với những người đứng đầu MGM sau phần phim Spectre. Họ ném mớ tiền khủng vào anh ấy nhưng đó không phải những gì anh ấy muốn”, nguồn tin cho biết. Người này nói thêm: “Anh ấy nói với mọi người lúc quay xong rằng đó là lần cuối nhưng công ty sản xuất phim lại cứ nghĩ anh ấy sẽ trở lại sau Spectre nếu được đề nghị mức tiền cao hơn”.
Ngoài ra, chấn thương đầu gối khi quay cảnh chiến đấu trong Spectre cũng là nguyên nhân bổ sung cho quyết định bỏ vai 007 của Daniel Craig.
Tom Hiddleston được cho là “người thừa kế sáng giá” cho vai 007 huyền thoại thay Daniel Craig - Ảnh: Rex Shutterstock
Tom Hiddleston được cho là “người thừa kế sáng giá” cho vai 007 huyền thoại thay Daniel Craig. Ảnh: Rex Shutterstock

Nguồn tin thân cận khác chia sẻ ban điều hành hãng đồng ý cho anh “dừng cuộc chơi” bởi sự chỉ trích và mệt mỏi về bộ phim của nam diễn viên ngày càng tăng. Còn nhớ hồi năm ngoái, trong một lần trả lời phỏng vấn, Craig từng nói anh “thà cứa cổ tay” còn hơn đồng ý đóng phim 007 một lần nữa. Nhưng sau đó không lâu có tin Daniel Craig vẫn ký hợp đồng phần phim thứ 5 “vì tiền”.
Được biết, hãng phim đã trì hoãn tiến hành phần tiếp theo để chờ mời được Craig sau khi anh cam kết tham gia 20 tập phim truyền hình Mỹ chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Purity của Jonathan Franzen.
Cách đây vài ngày, khắp các trang báo về giải trí thế giới bỗng đăng tải tin đồn Tom Hiddleston sẽ là James Bond kế tiếp. Trong số những ứng viên sáng giá cho vai 007, nam diễn viên người Anh 35 tuổi là gương mặt được khán giả kỳ vọng nhiều nhất. Cả hãng phim và Tom Hiddleston đều chưa lên tiếng về tin đồn. Tuy nhiên, trước đó, Tom Hiddleston khẳng định anh rất mong có cơ hội được đóng nhân vật huyền thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.