Daniel Craig phải phẫu thuật mắt cá chân khi quay 'Điệp viên 007'

24/05/2019 08:45 GMT+7

Sau khi gặp chấn thương trong quá trình ghi hình bộ phim Bond 25 , nam diễn viên Daniel Craig buộc phải phẫu thuật mắt cá nhân.

Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của series phim James Bond vừa cập nhật thông tin về tình hình sức khỏe của "Điệp viên 007". Nam tài tử Daniel Craig được bác sĩ yêu cầu phẫu thuật mắt cá chân sau chấn thương. Phía nhà sản xuất cho biết nam diễn viên người Anh đang trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật. Ngoài ra, đơn vị này cũng thông báo rằng ngày phát hành của bộ phim sẽ diễn ra như dự kiến vào tháng 4.2020.
Trước đó, công tác ghi hình của đoàn phim Bond 25 buộc phải trì hoãn vì nam tài tử 51 tuổi gặp chấn thương trong một cảnh quay ở Jamaica. Quá trình bấm máy tại Pinewood Studios ở London (Anh) sau đó cũng bị hủy bỏ.
Tài khoản Twitter chính thức của James Bond cập nhật thông tin về sức khỏe của nam chính Ảnh: Twitter
Chia sẻ trên tờ The Sun, một nguồn tin thân cận của nam diễn viên cho biết: “James Bond cùng đoàn phim đang chạy nước rút cho những cảnh quay, nhưng không may gặp phải sự cố đáng tiếc trên. Anh tỏ ra khá tức giận và thể hiện sự bất mãn khi ném chiếc áo vét xuống đất với vẻ mặt đầy thất vọng”.
Được biết, trước khi ra mắt Bond 25, Daniel Craig gây sốc khi khước từ việc đảm nhận vai diễn đình đám này với lý do tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, phía người hâm mộ một phen bất ngờ khi anh đột nhiên xuất hiện trong hình ảnh quảng bá bộ phim trên các phương tiện truyền thông. “Quý ông giết chóc” ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh một điệp viên lạnh lùng, dũng cảm và đầy quyến rũ trong các bộ phim đình đám như: Casino Royale (2006), Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015).
Tài tử Anh quốc từng nhiều lần úp mở về việc nghỉ hưu do vấn đề sức khỏe Ảnh: Reutes
Trở lại sau 4 năm vắng bóng kể từ tác phẩm Spectre (tựa Việt: Tổ chức bóng ma), phần thứ 25 của bộ phim đình đám về điệp viên James Bond chính thức khởi động với tên gọi Bond 25. Tuy nhiên, theo phía nhà sản xuất thì đây vẫn chưa phải là nhan đề chính thức của bộ phim này. Bộ phim theo chân điệp viên Bond giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc. Trên đường thực hiện nhiệm vụ của mình, anh tình cờ phát hiện và lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm công nghệ cao. Hành trình giải cứu từ đây trở nên kịch tính và đầy mạo hiểm.
Ngoài sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Daniel Craig, bộ phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi: Rami Malek, Lea Seydoux, Ben Whishaw, Ralph Fiennes, Lashana Lynch, Billy Magnussen, Ana de Armas, Dali Benssalah…
Bond 25 do Cary Joji Fukunaga làm đạo diễn. Đây là bộ phim đầu tiên trong loạt phim Điệp viên 007 được quay bằng camera Imax.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.