Daniel Craig không từ bỏ James Bond sau 'No Time To Die'

07/03/2020 17:16 GMT+7

Mặc cho những tuyên bố từ bỏ vai diễn James Bond, Daniel Craig lại tiếp tục hoá thân vào nhân vật điệp viên hào hoa, quyến rũ trong No Time To Die.

Sau phần phim Spectre, Daniel Craig tuyên bố sẽ từ bỏ vai diễn làm nên tên tuổi của anh - James Bond. Thế nhưng sau 5 năm, khán giả lại thấy nam diễn viên người Anh tái xuất trên màn ảnh rộng với hình ảnh chàng điệp viên hào hoa. Phần phim mới nhất No Time To Die được nhà sản xuất quảng bá rầm rộ sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của nam diễn viên 52 tuổi nhưng mới đây một nguồn tin cho biết nam tài tử đã thay đổi suy nghĩ và muốn tiếp tục với loạt phim hành động ăn khách này.
Một nguồn tin chia sẻ với The Sun: ''Tôi không nghĩ Daniel kết thúc với James Bond, bất chấp những tuyên bố trước đây. Bốn năm trước khi Spectre ra mắt, anh ấy cũng đã nói lời từ giã với vai diễn nhưng cuối cùng lại không làm vậy. Daniel cảm thấy khó chịu nếu nhân vật này thuộc về một ai đó khác. Điều đó cũng phụ thuộc vào cách công chúng đón nhận No Time To Die hay liệu nó có phải là phần phim thành công nhất hay không''.
Daniel Craig lần đầu xuất hiện với vai diễn James Bond trong Casino Royale năm 2006 và trở nên nổi tiếng kể từ đó. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 với tờ Time Out, nam diễn viên từng trả lời rằng anh thà chết nếu phải đóng vai điệp viên thêm một lần nào nữa và không quan tâm ai sẽ thay thế cho những phần phim tiếp theo.
Ban đầu, hai hãng sản xuất dự án là MGM, Eon và nhà phát hành là Universal dự định sẽ ra mắt phim ở London (Anh) vào ngày 31.3 trước khi chiếu chính thức vào tháng 4. Thế nhưng sau khi cân nhắc tình hình phòng vé lẫn dịch bệnh, các hãng đầu tư đã lùi lịch ra rạp bộ phim sang ngày 12.11 ở Anh và ngày 25.11 ở thị trường Mỹ. Họ ''đã cân nhắc cẩn thận và xem xét rất kỹ về tình hình thương mại phim ảnh thời gian qua''. Do ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, hàng loạt rạp chiếu phim trên thế giới phải đóng cửa. Chỉ riêng Trung Quốc, doanh thu phòng vé đã giảm mạnh 1,49 tỉ bảng chỉ sau hai tháng do sự bùng phát của chủng virus mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.