Danh thủ Huỳnh Đức nhìn thấy chính mình trong kịch bản '11 niềm hy vọng'

23/03/2018 08:54 GMT+7

Ngày 22.3, đoàn làm phim 11 niềm hy vọng đã có buổi giao lưu cùng truyền thông trước ngày dự án được công chiếu. Hai danh thủ Huỳnh Đức và Hồng Sơn đã chia sẻ lý do khiến họ đồng ý tham gia vào bộ phim này.

Trao đổi cùng báo chí, đạo diễn Robie Trường bày tỏ sự phấn khởi khi hai cầu thủ đình đám một thời của đội tuyển quốc gia đồng ý tham dự sản phẩm lần này của mình. Dù có mối quan hệ tâm giao từ trước, nhưng việc mời được Huỳnh Đức và “Sơn Công Chúa” góp mặt trong dự án 11 niềm hy vọng chưa bao giờ là dễ dàng. Anh cho hay kịch bản phim được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời và sự cống hiến của các chân sút cừ khôi này.
Và cũng nhờ kịch bản phim mà danh thủ Huỳnh Đức đã cảm động, đồng ý đóng một vai nhỏ trong 11 niềm hy vọng. Anh chia sẻ: “Sự thật khi nhận được lời mời tôi đã muốn từ chối vì công việc quá bận rộn, không thể nào thu xếp được. Nhưng khi đọc kịch bản có một nhân vật bị cha ngăn cản niềm đam mê bóng đá và cố gắng để trở thành một cầu thủ giỏi đã khiến tôi xúc động. Điều này khá giống với câu chuyện về cuộc đời tôi. Cha tôi cũng là tuyển thủ của đội tuyển quốc gia nhưng ông không muốn tôi nối nghiệp. Tôi cũng là một tuyển thủ quốc gia nhưng tôi cũng không muốn con mình làm cầu thủ… Tôi nhìn thấy được tuổi trẻ của mình và các đồng đội trong kịch bản phim này”. Cầu thủ Hồng Sơn cũng có cảm nhận tương tự và đã nói lời cảm ơn đạo diễn Robie Trường vì đã cho mình cơ hội được tái hiện những hồi ức tươi đẹp một thời.
Danh thủ Huỳnh Đức (áo trắng) đã rất vất vả để thuyết phục cha cho phép anh thỏa đam mê với sân cỏ
Danh thủ Huỳnh Đức chụp ảnh cùng đoàn phim 11 niềm hy vọng
11 niềm hy vọng là một trong những bộ phim hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam khai thác chủ đề bóng đá. Không chỉ là câu chuyện xoay quanh những chàng trai trẻ với tình yêu dành cho trái bóng tròn, mà còn là câu chuyện về sự trưởng thành của những trái tim non trẻ, đứng trước cơ hội và cám dỗ của cuộc sống.
Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 11.5 với sự góp mặt của hai thế hệ diễn viên gồm: Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Hiếu Nguyễn, Hùng Chilhyun, Lâm Minh Thắng, Rima Thanh Vy, Thanh Tú, NSƯT Công Ninh, NSƯT Võ Hoài Nam, Trọng Hải…
Phim có nhiều cảnh quay sử dụng kỹ xảo để ghép cảnh, tạo hiệu ứng hoành tráng
Diễn viên trẻ Thanh Tú được mẹ là diễn viên Kiều Chinh đến ủng hộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.