‘Đánh rơi’ - ca khúc có chiều sâu trên NhacCuaTui

09/10/2019 12:36 GMT+7

Giữa bối cảnh thị trường nhạc trẻ với đủ phong cách thời thượng, mảng màu âm nhạc mà Rastz và M.Hanh mang đến có vẻ như lạc lõng nhưng kỳ thực lại rất thu hút người nghe lãng mạn và có chiều sâu.

Hai ca khúc Đánh rơi, Đi thật xa đang phát hành độc quyền trên NhacCuaTui là những sản phẩm đã ấp ủ từ lâu của bộ đôi Rastz và M.Hanh. Ca từ như lời tâm sự thủ thỉ, ngọt ngào; giai điệu phối hợp các phong cách Pop Ballad, Funk, Future Bass với lối hòa âm phối khí hiện đại đã khiến cho các ca khúc trở nên rất dễ nghe mà vẫn sang trọng.
Đánh rơi là lời tâm sự về một tình yêu đã mất nhưng không bi lụy mà chứa chất trong đó một cảm giác rất đẹp - vẻ đẹp của sự mất mát và lãng mạn: “Chỉ nhìn em qua những tấm hình/Làm sao anh biết em đau thế nào/Ngồi ngoài hiên em khóc một mình/Làm mưa hoen ướt đôi mi hư hao”.
M.Hanh và Rastz xuất thân là nghệ sĩ indie. Rastz là nhà sản xuất âm nhạc, đã từng phát hành âm nhạc tiếng Việt, tiếng Anh trên nhiều nền tảng… M.Hanh là ca sĩ, nhạc sĩ tự do trước khi về với Dzus Records. Cả hai đã có 2 tác phẩm rất thành công trên youtube là Nhân duyênVề nhà anh thương.
Thưởng thức nhạc tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.