Danh hiệu trang phục hở bạo nhất Cannes 2016 đã có chủ

19/05/2016 16:39 GMT+7

Nhiều người khẳng định bộ cánh hở bạo của người mẫu 20 tuổi Bella Hadid chắc chắn sẽ giành danh hiệu trang phục 'nhức mắt' nhất thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm nay, theo USA Today .

Liên hoan phim Cannes 2016 đã bước vào những ngày tranh tài cuối cùng và thảm đỏ của sự kiện cũng đã ''chiêu đãi'' khán giả những ''bữa tiệc'' thời trang đến từ sự đầu tư kỹ càng của các minh tinh, người mẫu trên toàn thế giới.
Tuy vẫn còn hơn 2 ngày nữa để các người đẹp bung hết tiềm lực đầu tư cho phần trang phục để xuất hiện trước ống kính của hàng ngàn phóng viên ảnh quốc tế nhưng nhiều người đã khẳng định danh hiệu “trang phục gây nhức mắt nhất” năm nay chắc chắn thuộc về “chân dài” 20 tuổi tới từ Mỹ Bella Hadid.
Danh hiệu trang phục hở bạo nhất Cannes 2016 đã có chủ 1
Trang phục gây “bối rối” của Bella Hadid
Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2016 trong buổi công chiếu Unknown Girl vào ngày 18.5 (giờ địa phương) người mẫu nóng bỏng đã khiến toàn bộ những người xung quanh phải "nín thở" theo từng bước chân của cô.
Với chiếc váy đỏ cắt xẻ tứ bề của nhà thiết kế Alexandre Vauthier và không có nội y che chắn, Bella Hadid trở thành tâm điểm của một rừng ống kính máy ảnh. Em gái của siêu mẫu Gigi Hadid thận trọng chỉnh trang phục bởi tưởng chừng như chỉ cần một cơn gió nhẹ, bộ váy sẽ khiến hàng ngàn người theo dõi cảm thấy “bối rối”.
Danh hiệu trang phục hở bạo nhất Cannes 2016 đã có chủ 2
Bella Hadid thận trọng trong từng bước đi để tránh những tình huống “đỏ mặt”
Bella Hadid là người mẫu mới nổi của làng thời trang thế giới và cũng được biết tới với tư cách là em gái của siêu mẫu Gigi Hadid. Tháng 3.2016, cô đoạt giải Người mẫu của năm tại lễ trao giải Fashion Los Angeles Awards. Ngoài trình diễn thời trang, cô còn là một diễn viên và là vận động viên cưỡi ngựa cấp quốc gia. Belle từng lên kế hoạch tham gia Thế vận hội 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil nhưng do sức khỏe không đảm bảo nên cô đã từ bỏ việc này.
Danh hiệu trang phục hở bạo nhất Cannes 2016 đã có chủ 3
Alessandra Ambrosio cũng thử sức với bộ đầm xẻ tà hai bên
Ngoài Belle Hadid, ''bữa tiệc'' thảm đỏ hôm qua còn chứng kiến nhiều màn khoe da thịt táo bạo khác như thiên thần Victoria's Secret" Alessandra Ambrosio với bộ váy khoe ngực. Siêu mẫu Pháp Laetitia Casta cũng "hâm nóng" thảm đỏ bằng bộ đầm xuyên thấu.
Danh hiệu trang phục hở bạo nhất Cannes 2016 đã có chủ 4
Siêu mẫu Pháp Laetitia Casta "hâm nóng" thảm đỏ bằng bộ đầm xuyên thấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.