Danh hài Will Ferrell vào vai Tổng thống Ronald Reagan

28/04/2016 14:15 GMT+7

Cái duyên với vai lãnh đạo có vẻ vẫn còn 'mặn nồng' với Will Ferrell. Sau khi nhẵn mặt với 'thương hiệu' Tổng thống George W. Bush, anh sẽ tiếp tục vào vai người đứng đầu Nhà Trắng Ronald Reagan trong dự án Reagan , theo Hollywood Reporter.

Trong đó,ngoài vai chính là vị lãnh đạo lần thứ 40 của nước Mỹ, Will Ferrell còn đóng vai trò là nhà sản xuất dự án phim Reagan.
Kịch bản phim do biên kịch Mike Rosolio chắp bút. Bộ phim hài hước lấy bối cảnh khi Tổng thống Ronald Reagan bị chứng mất trí nhớ trong thời gian ông bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai (năm 1984). Một thực tập sinh đầy tham vọng tại Nhà Trắng đã được giao nhiệm vụ thuyết phục vị lãnh đạo rằng ông chỉ là một diễn viên đang diễn vai tổng thống.
Đây là vai diễn chính trị gia mới nhất của Will Ferrell sau nhiều lần hóa thân thành Tổng thống George W. Bush trong các tiểu phẩm hài phát sóng trên kênh SNL. Ngoài Will Ferrell, phim còn có sự xuất hiện của John Cho (vai thực tập sinh), Lena Dunham và Nathan Fillion. Dự án Reagan đang trong quá trình tìm kiếm đạo diễn và lên lịch ghi hình.
Will Ferrell là một diễn viên lồng tiếng, danh hài nổi tiếng người Mỹ. Anh được biết đến qua các phim như The Internship (Thực tập sinh), Zoolander (Trai đẹp lên sàn), The Other Guys (Siêu cớm tranh tài) và từng được đề cử tại các giải thưởng phim danh giá như giải Emmy và Quả cầu vàng. Ông được coi là một trong số diễn viên hài xuất sắc nhất thập niên 1990 và 2000 cùng với Ben Stiller, Jack Black, Steve Carell, anh em Luke Wilson và Owen Wilson. Ngày 24.3.2015, Will Ferrell nhận ngôi sao mang tên anh trên Đại lộ danh vọng Hollywood ở Los Angeles, Mỹ để vinh danh những đóng góp của nam diễn viên cho nền điện ảnh nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.