Danh hài Vân Sơn tung hình “nóng sốt” nhân sinh nhật bà xã

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
14/10/2020 10:45 GMT+7

Lâu nay nghệ sĩ Vân Sơn thường giấu vợ khá kỹ. Anh chỉ thích một mình rong ruổi làm các video Vân Sơn du ký để phát trên Youtube nhưng mới hôm qua, bất ngờ danh hài tung những tấm hình “nóng sốt” nhân sinh nhật bà xã.

Có chồng đẹp trai và nổi tiếng trong giới nghệ thuật nhưng bà xã Vân Sơn lại là người "ngoại đạo". Cuộc tình của hai người đẹp như mơ, kết quả của những năm tháng gặp nhau tại Mỹ và có 2 mặt con nhưng rất ít khi vợ anh được nhắc đến,. Mỗi khi báo chí hỏi đến nhân vật đặc biệt này, anh đều… lái sang chuyện khác. Còn nếu nhà báo nào thân thiết lắm, mới có may mắn chụp được tấm hình của cả hai vợ chồng ở vài sự kiện.

Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: NSCC

Vợ chồng Vân Sơn đều rất thích biển

Ảnh: NSCC

Trong số các nghệ sĩ hải ngoại về nước đầu tư sớm nhất có danh hài Vân Sơn, nhờ sự động viên, ủng hộ nhiệt tình của bà xã. Chính vì có vợ là hậu phương vững chắc nên Vân Sơn tự tin xây dựng chương trình nghệ thuật Dinner Show tại Nhà hát The V Show (Q.3, TP.HCM) dù kinh phí bỏ ra khá lớn nhưng anh vẫn quyết tâm đầu tư bài bản. Đây là sự kết hợp giữa văn hóa ẩm thực với văn hóa truyền thống trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mà The V Show muốn dành sự bất ngờ cho du khách đến thưởng thức. Bằng kinh nghiệm 5 năm làm nhà hàng, danh hài Vân Sơn ngoài việc giới thiệu về các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, anh còn chinh phục các "bao tử" khó tính của khán giả bằng những món ăn ngon mà anh đã cất công sưu tầm ở nhiều nơi trên thế giới, có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau. 
Ngày 12.10 vừa qua, đúng sinh nhật của bà xã, nghệ sĩ hài Vân Sơn  chia sẻ trong dòng tâm sự đầy tình cảm cùng người vợ "đầu ấp tay gối" hơn 30 năm qua trên trang facebook cá nhân: “Có dịp ngồi nhìn thật kỹ dung nhan "người yêu dấu". Đúng là nàng có nét đẹp vượt thời gian. Nhưng thời gian thì trôi đi nhanh lắm, tại sao em không trôi đi cùng với thời gian, mà cứ lững lờ, lặng lẽ, lầm lì ở bên anh. Trời ơi. Còn hơn là bài hát 10 năm tình cũ: Bao nhiêu năm rồi.... mà còn đó y nguyên. Khà khà khà. Happy Birthday bà xã…”.

Trong giới nghệ sĩ Vân Sơn là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư

Cuộc tình hơn 30 năm của Vân Sơn vẫn đong đầy hạnh phúc ngọt ngào

Ảnh: NSCC

Mặc dù chỉ mới đăng trong thời gian ngắn nhưng những lời tâm sự của anh đã được hơn 18 ngàn lượt like và vô số lời chúc hạnh phúc của fan dành cho hai vợ chồng. Nhiều bạn nhận xét bà xã Vân Sơn quá trẻ. Có bạn còn khen:  "Nhiều người thành công và nổi tiếng hơn anh Sơn. Nhưng em tin chắc anh Vân Sơn hạnh phúc hơn họ. Vì anh là người chung thủy mặc dù có rất nhiều người thích anh lắm”.
Đằng sau sự thành công của đàn ông, luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Câu nói này như còn dành riêng cho danh hài Vân Sơn với một cuộc tình lãng mạn và gia đình nhỏ đẹp như mơ, để anh có điều kiện cháy hết mình với sân khấu và cống hiến cho nghệ thuật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.