Danh hài Vân Sơn làm chương trình “Dinner Show” mời khán giả xem miễn phí

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
21/03/2019 12:40 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm của nhà hàng Pop Lounge tại Việt Nam, danh hài Vân Sơn sẽ tổ chức các chương trình Dinner Show miễn phí tại sân khấu The V Show dành cho các thực khách đến thưởng thức ẩm thực mỗi dịp cuối tuần, bắt đầu từ 22.3.

Danh hài Vân Sơn tiết lộ: “Vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, tất cả thực khách đến thư giãn và thưởng thức những món ngon ẩm thực tại nhà hàng Pop Lounge của Vân Sơn sẽ được xem miễn phí luôn chương trình dạ tiệc tại sân khấu The V Show, quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng và đầu tư chuyên nghiệp. Thậm chí Vân Sơn còn bỏ việc ra đứng tận cửa để đón tiếp quý vị”.
Các tiết mục chương trình được đầu tư công phu
Vân Sơn (phải) trong một tiết mục
Các nghệ sĩ đều "cháy" hết mình với nghệ thuật
Được biết nhà hàng Pop Lounge nằm ngay mặt tiền sân khấu The V Show (147 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TP.HCM), được danh hài Vân Sơn cho thiết kế, sửa chữa lại với phong cách khá độc đáo với chi phí gần 2 tỉ đồng và đi vào hoạt động gần 1 năm nay. Nhiều món ăn ngon nổi tiếng trên thế giới được chính danh hài Vân Sơn sưu tầm, lựa chọn đưa vào thực đơn của Pop Lounge được thực khách ưa thích. Vân Sơn còn trực tiếp xuống nhà hàng làm đãi khách món bún chả thịt nướng, cơm cá kho tộ, bún bò Nam bộ… nghề tay trái của anh ít được biết đến.
Nhà hàng của Vân Sơn cạnh Nhà hát được đầu tư gần 2 tỷ đồng
Đậm chất Sài Gòn xưa
Gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và bạn hữu luôn đến ủng hộ Vân Sơn
Chương trình đại nhạc hội vào dịp cuối tuần này dù không bán vé nhưng danh hài Vân Sơn cho biết sẽ có nhiều giọng ca tuyển chọn từ các cuộc thi tài năng của công ty Vân Sơn xuất hiện, mỗi đêm còn giới thiệu một chương trình tạp kỹ đặc sắc là xiếc hoặc ảo thuật. Đặc biệt cây hài ở hải ngoại Lê Quỳnh cũng sẽ về góp mặt hoạt náo cùng đàn anh Vân Sơn của mình. Khán giả bất ngờ khi nghệ sĩ Vân Sơn duyên dáng trong vai trò MC để kết nối những câu chuyện kể cùng danh hài Chí Tài tung hứng trong các tiết mục mới cười bể cả bụng.
Đại tiệc âm nhạc Dinner Show vào dịp cuối tuần này là chương trình Vân Sơn lâu nay rất tâm huyết và ấp ủ vì anh muốn tri ân khán giả, các thực khách đã đến ủng hộ sân khấu The V Show cũng như nhà hàng Pop Lounge trong suốt thời gian qua. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình vừa lao động nghệ thuật, vừa thỏa mãn lòng đam mê bếp núc của nghệ sĩ Vân Sơn tại quê nhà Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.