Danh hài Vân Sơn “bỏ nghề” qua làm du lịch

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
18/12/2018 11:37 GMT+7

Tin nghệ sĩ hài Vân Sơn “bắt tay” vào làm du lịch khiến nhiều người bất ngờ, nhưng đây là việc anh từng ấp ủ lâu nay về một chương trình Dinner show vào dịp cuối tuần để đưa du khách đến với văn hóa - ẩm thực Việt.

Bắt đầu từ ngày 21.12, danh hài Vân Sơn sẽ phối hợp với các đơn vị lữ hành của TP.HCM cùng đưa du khách đến với chương trình Dinner Show tại Nhà hát The V Show (147 Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TP.HCM). Sân khấu của anh mở cửa đón khách du lịch đến xem biểu diễn nghệ thuật hằng tuần vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Riêng sắp tới do có ngày Noel nên sân khấu tiếp tục mở màn phục vụ 4 ngày liên tiếp từ 21, 22, 23 và 24.12.
Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín (thứ 3 từ trái sang) mừng cho tâm huyết của Vân Sơn
Các nghệ sĩ, bạn hữu chia vui với Vân Sơn về chương trình mới toanh tại Việt Nam
Những cái bắt tay thật chặt mừng cho hướng đi mới của Vân Sơn
Được biết, Dinner Show là chương trình nghệ thuật mới nhất của Nhà hát The V Show và có lẽ cũng là đầu tiên ở Việt Nam, được danh hài Vân Sơn tâm huyết ước mơ thực hiện từ lâu. Đây là sự kết hợp giữa văn hóa ẩm thực với văn hóa truyền thống trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mà The V Show là nơi lý tưởng để thực hiện. Du khách trước khi ngồi thư giãn để thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam được Vân Sơn tuyển chọn, thì đã được Nhà hát phục vụ tại chỗ các món ăn ngon Âu - Á tùy chọn theo sở thích của từng người. Bằng kinh nghiệm 5 năm làm nhà hàng, danh hài Vân Sơn ngoài giới thiệu về các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, anh còn đưa đến giới thiệu, chinh phục "bao tử" của khán giả những món ăn ngon mà anh đã cất công sưu tầm ở nhiều nơi trên thế giới, có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau, trong và ngoài nước.
Trong chương trình Dinner show, kịch bản: Vân Sơn - Hữu Trị, biên đạo múa: Hữu Trị, đạo diễn âm nhạc: Lý Huỳnh Long, ngoài sự tham gia của nhóm múa Vân Sơn, nghệ sĩ xiếc Trịnh Thắng - Phương Đông, NSƯT Ngọc Bảo... còn có nhiều tên tuổi nổi tiếng khác. Danh hài Vân Sơn là nhân vật trung tâm, anh chính là người dẫn chuyện duyên dáng trong những trang phục đậm chất Nam bộ. Với hình tượng Nguyễn Hữu Cảnh xuất hiện đầu tiên như người đi mở cõi đất phương Nam, từ đó anh muốn giới thiệu đến khán giả mạch chuyện chủ để Hương sắc phương Nam với những tác phẩm múa dân gian đương đại mang đậm màu sắc Nam bộ cùng các làn điệu đặc sắc của các dân tộc Chăm, Khơ me... dàn dựng công phu và hoành tráng. Cạnh đó là những tiết mục tạp kỹ chọn lọc, các tiết mục hài hước vui nhộn do chính danh hài Vân Sơn tung hứng với các nghệ sĩ tham gia chương trình.
"Quý vị sẽ bị lạc vào một chương trình đậm chất Nam bộ, còn các chương trình sau tôi xin giữ bí mật vào giờ phút cuối để đảm bảo tính hấp dẫn, nhưng 'bật mí' chút xíu là chúng tôi sẽ đưa quý vị đến với nhiều vùng miền khác của quê hương Việt Nam như miền Bắc, miền Trung, Tây nguyên... Thông qua đây để du khách có điều kiện trải nghiệm hiểu thêm và càng thêm yêu đất nước mình. Xem xong, các sứ giả du lịch này tiếp tục giới thiệu cùng người thân, bạn bè đến với Việt Nam tươi đẹp và mến khách của chúng ta ngày một nhiều hơn", danh hài Vân Sơn chia sẻ.
Nhiều tiết mục biểu diễn hồi hộp
Mang đậm lịch sử Nam bộ
Các tiết mục hoành tráng được tập luyện công phu
Mừng cho sự sáng tạo táo bạo của đứa cháu ruột Vân Sơn, diễn viên điện ảnh Nguyễn Chánh Tín tâm sự: "Tôi biết Vân Sơn thai nghén chương trình này lâu lắm rồi, nhưng trước đây do một số điều kiện khách quan nên chưa thực hiện được. Nay tình hình sân khấu đang gặp khó khăn nhưng Vân Sơn vẫn quyết tâm làm, đó là điều đáng quý. Tôi chúc mừng Vân Sơn và mong rằng mọi người sẽ ủng hộ để sản phẩm du lịch này đến với nhiều du khách trong và ngoài nước".
Danh hài Vân Sơn hy vọng chương trình Dinner show sẽ là luồng gió mới mẻ, đặc sắc phục vụ những người yêu văn hóa và ẩm thực, nhất là khách du lịch trong nước và khách quốc tế khi đến thăm Sài Gòn - TP.HCM, để họ có dịp khám phá những show diễn đặc sắc, góp phần quảng bá những tinh hoa văn hóa Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.