Danh hài Thúy Nga: Tôi cưới Anh Đức thì cả showbiz chấn động

01/03/2020 15:41 GMT+7

Danh hài Thúy Nga khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ mối quan hệ thân thiết với diễn viên Anh Đức. Đặc biệt, chị còn dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc của anh.

Mới đây, khán giả vô cùng thích thú khi theo dõi một đoạn clip hậu trường của một gameshow truyền hình. Xuất hiện trong phòng trang điểm của chương trình là những gương mặt được yêu mến hiện nay như: Anh Đức, Thúy Nga, Trường Giang, Vũ Hà, S.T Sơn Thạch. Trong đó, cuộc trò chuyện giữa bộ 3 tinh nghịch Anh Đức, Thúy Nga và Vũ Hà khiến nhiều fan bật cười.
Cụ thể, trong khi Thúy Nga cho biết mình đi quay gameshow để chiến thắng giải thưởng, thì Anh Đức bất ngờ tiết lộ nhận lời tham gia vì có nữ danh hài. “Em tới đây vì chị, người ta nói có Thúy Nga mới tới đó. Không có thì em quay 4 số, còn có chị em quay một số thôi, quay một số với chị thôi”.

Thúy Nga trêu đùa cùng Anh Đức trong hậu trường, tiết lộ cả 2 đang hẹn hò bí mật

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phần chia sẻ của Anh Đức, Thúy Nga hài hước đáp trả: “Chị cua em mười mấy game rồi đó mà không dính, mà cua quá trời đến nỗi fan tưởng chị em mình đã đến với nhau rồi. Hồi sinh nhật em, fan còn ép chị làm cái clip tặng em, nhưng chị không làm và nói là tụi chị có tình yêu bí mật nên sẽ có cái khác tặng nhau rồi”.
Đặc biệt, nữ diễn viên hài còn dí dỏm tiếp lời: “Chị với em mà lấy nhau thì cả showbiz này chấn động. Người ta đi tiền mừng nhiều lắm luôn, giống như người ta giải phóng tụi mình. Nói nào ngay, trong showbiz này chị thích nhất nét của Đức”. Trước câu nói này, Vũ Hà phản hồi: “Không có đâu vào đâu hết, mũi đằng mũi, mồm đằng mồm, nếu mà không có gắn vào cái đầu này thì không biết ai là Anh Đức”. “Nhưng mà bạn trai em không có xấu, chỉ độc thôi”, Thúy Nga tiếp lời.

Thúy Nga, Anh Đức náo loạn hậu trường khi tiết lộ chuyện tình cảm cá nhân, khiến Vũ Hà bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài cặp đôi Thúy Nga - Anh Đức, trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của danh hài Trường Giang. Nam diễn viên ân cần giúp đỡ Anh Đức chỉn đốn trang phục trước giờ lên sóng. Ngoài ra, anh còn tạo thiện cảm khi dành sự quan tâm cho các thành viên trong êkíp. Không chỉ mang theo thức ăn, anh còn đem chia cho các biên tập. Nam ca sĩ S.T Sơn Thạch cũng được đàn anh quan tâm trong hậu trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.