Danh hài Nhật phản đòn thâm thúy khi bị kỳ thị là người Trung Quốc

25/03/2020 21:08 GMT+7

Danh hài Zenjiro khiến khán giả chú ý khi kể lại câu chuyện anh bị kỳ thị lúc quá cảnh tại Dubai trên đường về Nhật. Sự việc thu hút đông đảo cư dân mạng vì màn phản đòn thâm thúy của anh.

Trên trang Twitter cá nhân, diễn viên hài Zenjiro khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ bài đăng về sự việc trên. Cụ thể, trong lúc quá cảnh tại Dubai, anh bị một người đàn ông da trắng tỏ thái độ kỳ thị khi thấy anh là người châu Á. Người này thậm chí còn tiến đến hỏi han một cách khiếm nhã.
Nam diễn viên viết: “Ở Dubai cũng có sự phân biệt đối xử nữa à. Trong một phòng hút thuốc, một vị khách du lịch châu Âu đã đến và hỏi tôi rằng “Anh là người Trung Quốc à?”. Khi đó, tôi bật cười và đáp: “Tôi không phải. Còn cô là người Ý à?”. Ngay sau đó, nguời phụ nữ này tức giận đáp: “Không vui chút nào đâu”…”.

Câu chuyện của danh hài Zenjiro khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, dòng ghi chú của Zenjiro nhận về nhiều phản hồi tích cực. Màn đối đáp khéo léo của nam diễn viên được đông đảo công chúng thích thú. Hiện tại, dòng chia sẻ của anh đã đạt hơn 2.000 lượt retweet, cùng 3.400 lượt yêu thích. Đáng chú ý, sự việc còn được lan truyền rộng rãi trên nhiều trang thông tin toàn cầu, với hàng ngàn bình luận.
Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cho cách ứng xử thông minh và lịch sự của Zenjiro. Một người dùng viết: “Cư xử phải phép lắm, đó là một cách phản đòn tuyệt vời”. Một chủ khoản bày tỏ: “Đúng như những gì tôi dự đoán anh sẽ đáp trả mà. Chắc cô ta tức điên lên”. Một khán giả chia sẻ: “Cô ta không thể tiến bộ được nếu cứ giữ suy nghĩ như thế”.
Ngoài ra, hàng loạt người dùng cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi kỳ thị người châu Á của du khách phương Tây. Nhiều người bức xúc để lại lời nhắn: “Những người hài hước đầu người ta cao lắm, đừng dại đụng vào”, “Đáng đời, cho chừa tật nghĩ mình thượng đẳng”, “Không biết nghĩ sao đi hỏi vậy, vô duyên”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.