Danh hài hội ngộ trong 'Cười để ngẫm' phiên bản mới

28/10/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Để tránh nhàm chán với khán giả truyền hình, loạt phim hài Cười để ngẫm sẽ chuyển sang phiên bản mới với chủ đề Chuyện nhà & chuyện phố quy tụ nhiều diễn viên hài nổi tiếng tham gia.

(TNO) Để tránh nhàm chán với khán giả truyền hình, loạt phim hài Cười để ngẫm sẽ chuyển sang phiên bản mới với chủ đề Chuyện nhà & chuyện phố quy tụ nhiều diễn viên hài nổi tiếng tham gia.

 
Minh Nhí, Cát Phượng và các diễn viên hài trong Cười để ngẫm phiên bản mới

>> Don Nguyễn làm khách mời 'Cười để ngẫm

Sau gần 3 tháng phát sóng (kể từ ngày 1.8), Cười để ngẫm sẽ cho ra mắt phiên bản mới bắt đầu từ ngày 1.11.

Nội dung phim vẫn là những câu chuyện hài hước mang tính giáo dục sâu sắc nhưng nhân vật chính trong phim là gia đình ông Thuận - bà Thuận do hai diễn viên hài Minh Nhí và Cát Phượng đảm nhận.

Mặc dù từng đóng chung với nhau trong khá nhiều tiểu phẩm nhưng đây là lần đầu tiên Minh Nhí và Cát Phượng vào vai một cặp vợ chồng tính tình trái ngược nhau.

Trong đó, Minh Nhí trong vai ông Thuận, một nhà giáo về hưu coi trọng cách sống nề nếp, gia phong lễ giáo, còn Cát Phượng nhập vai bà Thuận tốt bụng nhưng cả tin và thích làm những chuyện... tùy hứng.

Hai ông bà vừa là điểm tựa tinh thần cho con cháu trong nhà vừa là trung tâm giải quyết những vấn đề nảy sinh trong gia đình.

Ngoài Minh Nhí và Cát Phượng, phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài: Quốc Thuận (cũng là đạo diễn phiên bản mới của phim), Phương Dung, Cát Tường và một số diễn viên khách mời như: Công Ninh, Don Nguyễn...

Loạt phim hài sitcom Chuyện nhà & chuyện phố - phiên bản mới của Cười để ngẫm sẽ phát sóng từ ngày 1.11 lúc 17 giờ 55 phút trên VTV9 các ngày trong tuần.

Thiên Hương
Ảnh: T.H.

>> Phim hài 16+ bất ngờ xuất hiện
>> Thiên nga" nước Úc tham gia phim hài
>> Xem miễn phí 8 phim hài Nhật Bản
>> Phim hài Việt: từ nhảm đến... siêu nhảm!
>> Bộ phim hài lãng mạn
>> Xem phim hài Úc miễn phí tại TP.HCM
>> Phim hài tết 2012: Rập khuôn công thức cũ
>> Phim hài "Tết ơi xuân à
>> Đạo diễn Charlie Nguyễn tiếp tục làm phim hài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.